Rolls-Royce thành công rực rỡ với chương trình Bespoke

Tiểu Long

Chuyên gia
Cụ thể, trong năm 2013, gần 95% những chiếc Rolls-Royce rời trụ sở Goodwood với các chi tiết Bespoke theo yêu cầu cá nhân của từng chủ sở hữu. Thống kê toàn cầu cho thấy khách hàng của Rolls-Royce có những yêu cầu về Bespoke trên chiếc Phantom hoặc Ghost với độ khó và độ tinh xảo ngày càng cao.
Rolls-Royce-Bespoke.jpg
Chương trình Bespoke của Rolls-Royce đang thành công[/i]
Trong năm đầu tiên sản xuất, 90% số lượng xe Wraith được sản xuất với các tùy chọn Bespoke theo yêu cầu của chủ sở hữu. Những chủ sở hữu ở thị trường Trung Đông nổi tiếng bậc nhất về sự cầu kỳ trong việc “cá nhân hóa” chiếc xe của họ với 99% xe Ghost và Phatom bán ra ở thị trường này có các tùy chọn Bespoke. Phantom là dòng xe có mức độ Bespoke cao nhất trên thế giới so với các dòng xe khác của Rolls-Royce, với 98% khách hàng ở Bắc Mỹ và 95% khách hàng ở Châu Âu đặt hàng những chiếc Bespoke Phantom. Ngoài ra, 86% khách hàng ở Châu Á cũng tạo ra những chiếc Bespoke Phantom mang dấu ấn cá nhân của riêng mình.



Đối với Ghost, ngoài khách hàng ở Trung Đông rất ưa chuộng Bespoke, 96% khách hàng châu Âu , 79% khách hàng Bắc Mỹ và 54% khách hàng châu Á đặt mua những chiếc Rolls-Royce Ghost mang dấu ấn cá nhân của họ. Cả 3 dòng xe Phantom, Ghost và Wraith đã vượt chỉ tiêu doanh thu Bespoke của năm 2013 với mức tăng là 30% so với năm 2012.
Năm 2013, Rolls-Royce Motor Cars đã giới thiệu đến khách hàng toàn thế một số lượng lớn các bộ sưu tập Rolls-Royce Bespoke, trong số đó đáng nhớ nhất là Celestial Phantom, Ghost Alpine Trial Centenary và Home of Rolls-Royce Collection. Tại Việt Nam, phiên bản Rolls-Royce Phantom Dragon Edition (Phantom Rồng) ra mắt vào năm 2012
Thu Hiền (TTTĐ)
 
Back
Top