Porsche vừa công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên về khoang lái của mẫu SUV điện Cayenne Electric, cho thấy một bước tiến mới trong định hướng số hóa và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.
Điểm nhấn lớn nhất là hệ thống màn hình “Flow Display” – màn hình cong toàn cảnh được đánh giá là lớn nhất từng xuất hiện trên xe Porsche. Theo hãng xe Đức, Flow Display kiểm soát gần như toàn bộ các chức năng và tiện nghi trong xe, nối liền xuống bệ trung tâm để tối ưu thao tác. Khách hàng có thể lựa chọn thêm màn hình 14,9 inch dành cho ghế phụ, cho phép hành khách điều khiển hệ thống giải trí mà không làm phân tâm tài xế. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ các widget tùy biến và ứng dụng Themes, đồng bộ màu sắc giao diện trên toàn bộ màn hình.
Cụm đồng hồ kỹ thuật số 14,25 inch tích hợp trong Flow Display hiển thị rõ ràng thông tin vận hành, dẫn đường, hỗ trợ lái và giải trí. Kết hợp cùng tùy chọn màn hình HUD, Cayenne Electric mang đến trải nghiệm đa màn hình hiếm thấy trong phân khúc SUV hạng sang.
Bên cạnh công nghệ hiển thị, Cayenne Electric cũng được thiết kế lại để tăng không gian và sự tiện nghi nhờ loại bỏ hệ truyền động truyền thống. Nội thất được trang bị ghế trước chỉnh điện kèm nhớ vị trí, chế độ “Mood Modes” điều chỉnh ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ và ghế ngồi. Xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh với công nghệ kính chuyển đổi trong suốt/mờ, 13 tùy chọn phối màu nội thất, cùng vật liệu da hoặc không da với chỉ khâu tương phản.
Về ngoại hình, mẫu SUV điện này vẫn giữ dáng dấp quen thuộc của Cayenne nhưng được tinh chỉnh với phong cách hiện đại hơn, từng được hé lộ qua các bức ảnh chạy thử nghiệm.
Porsche dự kiến sẽ chính thức ra mắt Cayenne Electric vào cuối năm nay, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược điện hóa của hãng, đồng thời mở rộng lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc SUV hạng sang chạy điện.
Điểm nhấn lớn nhất là hệ thống màn hình “Flow Display” – màn hình cong toàn cảnh được đánh giá là lớn nhất từng xuất hiện trên xe Porsche. Theo hãng xe Đức, Flow Display kiểm soát gần như toàn bộ các chức năng và tiện nghi trong xe, nối liền xuống bệ trung tâm để tối ưu thao tác. Khách hàng có thể lựa chọn thêm màn hình 14,9 inch dành cho ghế phụ, cho phép hành khách điều khiển hệ thống giải trí mà không làm phân tâm tài xế. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ các widget tùy biến và ứng dụng Themes, đồng bộ màu sắc giao diện trên toàn bộ màn hình.
Cụm đồng hồ kỹ thuật số 14,25 inch tích hợp trong Flow Display hiển thị rõ ràng thông tin vận hành, dẫn đường, hỗ trợ lái và giải trí. Kết hợp cùng tùy chọn màn hình HUD, Cayenne Electric mang đến trải nghiệm đa màn hình hiếm thấy trong phân khúc SUV hạng sang.
Bên cạnh công nghệ hiển thị, Cayenne Electric cũng được thiết kế lại để tăng không gian và sự tiện nghi nhờ loại bỏ hệ truyền động truyền thống. Nội thất được trang bị ghế trước chỉnh điện kèm nhớ vị trí, chế độ “Mood Modes” điều chỉnh ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ và ghế ngồi. Xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh với công nghệ kính chuyển đổi trong suốt/mờ, 13 tùy chọn phối màu nội thất, cùng vật liệu da hoặc không da với chỉ khâu tương phản.
Về ngoại hình, mẫu SUV điện này vẫn giữ dáng dấp quen thuộc của Cayenne nhưng được tinh chỉnh với phong cách hiện đại hơn, từng được hé lộ qua các bức ảnh chạy thử nghiệm.
Porsche dự kiến sẽ chính thức ra mắt Cayenne Electric vào cuối năm nay, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược điện hóa của hãng, đồng thời mở rộng lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc SUV hạng sang chạy điện.