Châu Bùi khoe dáng cùng Range Rover Evoque

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Range Rover Evoque là một trong những mẫu xe thành công nhất của gia đình Range Rover kể từ khi ra mắt. Xe sở hữu thiết kế ngoại thất cao cấp, năng động, trẻ trung và cá tính. Trong khi đó, thiết kế khoang nội thất của Range Rover Evoque tối giản, tinh tế và đầy đủ tiện nghi. Đáng chú ý, nội thất của xe có sự kết hợp chất liệu da Windsor với chất len Kvadrat và vải sợi khuynh diệp.
chau-bui-2.jpg

Các trang bị nội thất nổi bật trên Range Rover Evoque có thể kể đến như hệ thống màn hình kép Touch Pro Duo thông minh, bao gồm một màn hình phía trên trên hệ thống, dùng để điều khiển hầu hết các tính năng như hệ thống định vị, điện thoại, camera, hỗ trợ đỗ xe, cài đặt hệ thống, và một màn hình cảm ứng tùy biến 10 inch, cung cấp điều khiển nhiều tính năng khác như điều hòa nhiệt độ, điều chỉnh nhiệt độ ghế ngồi và ghế mát-xa và các ứng dụng khác.
chau-bui-3.JPG

Hệ thống Pivi Pro gồm công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất cung cấp các tính năng như hệ thống định vị tự học và hệ thống âm thanh vòm Meridian được phát triển dành riêng cho những chiếc Range Rover.
chau-bui-4.png

Tại thị trường Việt Nam, Land Rover phân phối mẫu xe Range Rover Evoque với giá bán khởi điểm cập nhật mới từ 2.959.000.000 đồng.
chau-bui-5.JPG

Tại Việt Nam, tất cả các mẫu xe Land Rover khi bán ra, đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn
 
Back
Top