BMW X7 M-Sport nhập tư rẻ hơn nửa tỷ so với tiêu chuẩn chính hãng

haiyen-autodaily

Chuyên gia
BMW X7 thời điểm hiện tại đang được bán ở Việt Nam dưới 2 dạng khác nhau bao gồm chính hãng do THACO đưa về và nhập tư nhân bởi các Showroom lớn. Trên thực tế, trước khi THACO đưa X7 về bán chính hãng, các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đã bán mẫu xe này với giá chưa đến 7 tỷ đồng.
9.jpg

Đến ngày 6/7, BMW X7 xDrive40i nhập chính hãng được ra mắt tại Việt Nam đi kèm giá bán lên đến 7,5 tỷ đồng. So với các đối thủ cùng phân khúc, X7 chính hãng có giá bán rẻ hơn tương đối tuy nhiên nếu so với nhập tư nhân, mức giá này lại cao hơn khá nhiều. Ngoài ra, X7 xDrive40i chính hãng chỉ là bản tiêu chuẩn trong khi những mẫu xe nhập tư nhân đa phần được trang bị gói M-Sport vốn được các dân chơi Việt ưa thích và độ thêm sau khi mua xe.
4.jpg

So với phiên bản tiêu chuẩn, X7 M-Sport khác biệt ở một số chi tiết ngoại thất như các hốt hút gió trên cản được mở rộng mang đến vẻ hầm hố cho xe, ốp sườn hai bên, cản sau có màu đen. Đặc biệt và ấn tượng hơn cả là bộ mâm M-Sport 22 inch cực chất. Ở bên trong, Vô-lăng mang thương hiệu M-Sport, huy hiệu của ấn bản này xuất hiện tại 4 bậu cửa ra vào. Ngoài ra, cửa sổ trời cũng được trang trí bởi hệ thống đèn LED màu như bầu trời sao trên xe Rolls-Royce.
7.jpg

Về thiết kế, BMW X7 được phát triển dựa trên nền tảng X5 đã được sửa đổi với mục tiêu mang chất sang trọng của 7-Series vào bộ khung SUV cỡ lớn. Bắc Mỹ và Trung Quốc dự kiến ​​sẽ là thị trường trọng tâm mà hãng xe Đức nhắm tới cho X7. BMW X7 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.163 x 1.999 x 1.805 (mm), chiều dài cơ sở 3.103 mm. Điều này đồng nghĩa X7 dài hơn 228 mm, hẹp hơn 5 mm và cao hơn 53 mm so với X5.
13.jpg

Điểm đáng chú ý nhất ở mặt trước là lưới tản nhiệt chrome cỡ lớn có thể đóng mở, cụm đèn pha LED thông minh. Phiên bản chính hãng được trang bị đèn pha LazerLight, hiện tại chưa có chiếc X7 nhập tư nhân nào có trang bị này. Gương chiếc hậu tích hợp đèn xi-nhan và camera quan sát hai bên. Cụm đèn hậu dạng LED thanh mảnh nối liền nhau bằng nẹp kim loại, cửa sau dài và cửa hậu tách biệt đóng mở điện. Cụm ống xả thể thao đặt đối xứng hai bên với chụp ra làm từ kim loại.
21.jpg

X7 sở hữu khoang cabin sang trọng với sự hoà trộn vữa chất liệu da, gỗ bóng và kim loại. Phía sau vị trí người lái là cụm điều khiển kỹ thuật số 12.3 inch cùng màn hình hiển thị 12.3 inch cho hệ thống thông tin giải trí. Phiên bản M-Sport sở hữu vô-lăng thể thao tròn vo, gắn logo M, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái đặc biệt là lẫy chuyển số thể thao phía sau.
32.jpg

Ghế ngồi thể thao chỉnh điện đa hướng nhớ 2 vị trí, tích hợp chức năng thông gió và đệm bắp đùi chỉnh điện. Hệ thống âm thanh Harman-kardon. Sự đặc biệt trên BMW X7 chính là chiếc cần số làm từ pha lê trong suốt, bên trong có chữ X nổi bật, tuy nhiên chi tiết này là một tuỳ chọn chi thêm tiền. Trên cần số điện tử này có nút về P tiện dụng. Bên cạnh là nút khởi động thông minh, cụm điều khiển màn hình giải trí phía trên, phanh tay điện tử, tắt bật công nghệ auto hold, chọn chế độ lái gồm Eco, Comfort, Sport và một số tính năng khác.
30.jpg

Những tính năng nổi bật khác trong nội thất X7 bao gồm sạc smartphone không dây và cổng phát Wifi, hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau với màn hình cảm ứng 10.2 inch, ghế ngồi kèm chức năng sưởi, rèm cửa sau chỉnh điện, giữ cốc làm mát/nóng. Cụm điều khiển điều hoà hai vùng độc lập cho hành ghế thứ 2, cổng sạc, đầu đĩa. Không gian dành cho ông chủ là 2 ghế ngồi thiết kế tách biệt nhau, có khả năng chỉnh điện và gập gọn để vào hàng thứ 3 thông qua công nghệ điện.
34.jpg

Hàng ghế thứ 3 rộng rãi cho 2 người ngồi cùng lúc. Khoảng duỗi chân vừa phải, một số chức năng tích hợp cho hàng ghế này gồm có điều hoà tự động, gập phẳng bằng công nghệ điện giúp gia tăng không gian cho khoang chứa đồ. Đặc biệt, hàng ghế thứ 3 trên BMW X7 cũng được trang bị cửa sổ trời tách biệt với 2 hàng ghế đầu.
41.jpg

BMW X7 xDrive 40i sử dụng động cơ xăng 3.0L, 6 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực, 450 Nm, hoàn thành cú nước rút 0 - 100 km/h trong 6,1 giây, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu xDrive.
 >>> Ảnh chi tiết BMW X7 M-Performance giá 7 tỷ đồng tại Hà Nội 
 
Back
Top