lehung-autodaily
Administrator
Yamaha đã tiết lộ MT-07 2018 tại triển lãm EICMA 2017 đang diễn ra ở Ý. Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng với gần 92.000 chiếc kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2014.
Yamaha MT-07 2017.[/i]
Yamaha MT-07 2018 vẫn lấy cảm hứng từ chiếc MT-09 như ở phiên bản trước đây. Tuy nhiên, ở phiên bản mới, mẫu nakedbike này được tinh chỉnh lại một chút ở thiết kế như cụm đèn pha mới cùng đèn xi-nhan được đưa xuống gần két nước, thay vì nằm hai bên cụm đèn pha như ở bản tiền nhiệm. Ngoài ra, những chi tiết được hãng vuốt lại trông sắc cạnh và cơ bắp hơn là bình xăng nhô cao cũng hai hốc hút gió và phần yên.
Ngoài những chi tiết mới vừa kể trên ra thì MT-07 mới vẫn sở hữu kích thước tổng thể tương đương với đàn em MT-09 với chiều dài 2.085 mm, rộng 745 mm, cao 1.090 mm và khoảng sáng gầm 140 mm. Chiều cao yên là 805 mm, cao hơn 25 mm so với MT-09.
Xe vẫn được trang bị cặp mâm thể thao kích thước 17 inch, đi kèm với lốp trước 120/70, 180/55 ở lốp sau. Trọng lượng không tải 182kg và bình xăng có dung tích 14 lít. Yamaha MT-07 2018 sử dụng hệ thống giảm xóc trước kiểu ống lồng với hành trình 130 mm, giảm xóc sau là kiểu lò xo trụ đơn. Hệ thống phanh là loại đĩa kép 4 piston, đường kính 282 mm cho bánh trước và đĩa đơn 1 piston, đường kính 245 mm ở bánh sau.
Không có gì mới mẻ ở hiệu suất, Yamaha MT-07 2018 tiếp tục sở hữu khối động cơ DOHC, 689 phân khối, làm mát bằng dung dịch, đi kèm hệ thống phun xăng điện tử EFI, công suất tối đa 74 mã lực tại vòng tua máy 9.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 68 Nm từ 6.500 v/ph. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Yamaha MT-07 2018 vẫn lấy cảm hứng từ chiếc MT-09 như ở phiên bản trước đây. Tuy nhiên, ở phiên bản mới, mẫu nakedbike này được tinh chỉnh lại một chút ở thiết kế như cụm đèn pha mới cùng đèn xi-nhan được đưa xuống gần két nước, thay vì nằm hai bên cụm đèn pha như ở bản tiền nhiệm. Ngoài ra, những chi tiết được hãng vuốt lại trông sắc cạnh và cơ bắp hơn là bình xăng nhô cao cũng hai hốc hút gió và phần yên.
Ngoài những chi tiết mới vừa kể trên ra thì MT-07 mới vẫn sở hữu kích thước tổng thể tương đương với đàn em MT-09 với chiều dài 2.085 mm, rộng 745 mm, cao 1.090 mm và khoảng sáng gầm 140 mm. Chiều cao yên là 805 mm, cao hơn 25 mm so với MT-09.
Xe vẫn được trang bị cặp mâm thể thao kích thước 17 inch, đi kèm với lốp trước 120/70, 180/55 ở lốp sau. Trọng lượng không tải 182kg và bình xăng có dung tích 14 lít. Yamaha MT-07 2018 sử dụng hệ thống giảm xóc trước kiểu ống lồng với hành trình 130 mm, giảm xóc sau là kiểu lò xo trụ đơn. Hệ thống phanh là loại đĩa kép 4 piston, đường kính 282 mm cho bánh trước và đĩa đơn 1 piston, đường kính 245 mm ở bánh sau.
Không có gì mới mẻ ở hiệu suất, Yamaha MT-07 2018 tiếp tục sở hữu khối động cơ DOHC, 689 phân khối, làm mát bằng dung dịch, đi kèm hệ thống phun xăng điện tử EFI, công suất tối đa 74 mã lực tại vòng tua máy 9.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 68 Nm từ 6.500 v/ph. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp.
NhonVT (forum.autodaily.vn)