lehung-autodaily
Administrator
Yamaha V-Ixion R (hay còn có tên FZ-150i ở Việt Nam) 2017 có một chút thay đổi về thiết kế. Cụ thể, hệ thống phuộc trước của xe nay đã được nâng cấp thành Up-Side-Down đi kèm với bộ tem mới trông thể thao hơn.
Yamaha V-Ixion R (hay còn có tên FZ-150i) 2017.[/i]
V-Ixion R 2017 sở hữu cụm đèn pha LED dạng 2 tầng kèm đèn xi-nhan 2 bên. Cánh bửng cũng được thiết kế góc cạnh và khí động học hơn. Mỏ cày dưới thiết kế tương tự đời trước và đèn hậu LED thiết kế mới, gọn hơn rất nhiều so với đời trước.
Bên cạnh đó, bản R của V-Ixion mới còn sử dụng gắp sau bằng nhôm với thiết kế mới trông cứng cáp hơn, bánh sau sử dụng lốp to hơn với kích thước 130/70 và ống xả trên cũng có thiết kế khác phiên bản tiêu chuẩn. Đáng tiếc là Yamaha V-Ixion R 2017 vẫn chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
So với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha V-Ixion R 2017 có chiều dài tổng thể ngắn hơn, chỉ 1.950 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của Yamaha V-Ixion R 2017 là 1.320 mm và trọng lượng tổng 131 kg.
Điểm nhấn khác biệt lớn nhất ở phiên bản mới là động cơ. Cụ thể, Yamaha V-Ixion R 2017 sử dụng động cơ giống hệt mẫu sportbike R15 V3.0 mới và có cả hệ thống chống trượt bánh khi dồn số gấp Assist & Slipper Clutch.
Động cơ của Yamaha V-Ixion R 2017 là loại DOHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155 phân khối với công nghệ van biến thiên VVA giống trên mẫu xe tay ga NM-X 155. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ này tạo ra công suất tối đa 19,3 mã lực tại vòng tua máy 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm từ 8.500 v/ph.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
V-Ixion R 2017 sở hữu cụm đèn pha LED dạng 2 tầng kèm đèn xi-nhan 2 bên. Cánh bửng cũng được thiết kế góc cạnh và khí động học hơn. Mỏ cày dưới thiết kế tương tự đời trước và đèn hậu LED thiết kế mới, gọn hơn rất nhiều so với đời trước.
Bên cạnh đó, bản R của V-Ixion mới còn sử dụng gắp sau bằng nhôm với thiết kế mới trông cứng cáp hơn, bánh sau sử dụng lốp to hơn với kích thước 130/70 và ống xả trên cũng có thiết kế khác phiên bản tiêu chuẩn. Đáng tiếc là Yamaha V-Ixion R 2017 vẫn chưa được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
So với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha V-Ixion R 2017 có chiều dài tổng thể ngắn hơn, chỉ 1.950 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của Yamaha V-Ixion R 2017 là 1.320 mm và trọng lượng tổng 131 kg.
Điểm nhấn khác biệt lớn nhất ở phiên bản mới là động cơ. Cụ thể, Yamaha V-Ixion R 2017 sử dụng động cơ giống hệt mẫu sportbike R15 V3.0 mới và có cả hệ thống chống trượt bánh khi dồn số gấp Assist & Slipper Clutch.
Động cơ của Yamaha V-Ixion R 2017 là loại DOHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155 phân khối với công nghệ van biến thiên VVA giống trên mẫu xe tay ga NM-X 155. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ này tạo ra công suất tối đa 19,3 mã lực tại vòng tua máy 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm từ 8.500 v/ph.
NhonVT (forum.autodaily.vn)