lehung-autodaily
Administrator
Đây là những hình ảnh đồ họa được dựng lên bởi ảnh chụp lén trong quá trình chạy thử Honda CR-V. So với thế hệ hiện tại, Honda CR-V mới sẽ có sự thay đổi ở một vài chi tiết như lưới tản nhiệt, đèn sương mù và có thêm điểm nhấn bằng đèn LED.
Diện mạo mới của Honda CR-V 2015 vẫn tương tự thế hệ hiện tại, có vài chi tiết thay đổi[/i]
Cụ thể hơn, phần lưới tản nhiệt của CR-V 2015 chỉ còn 2 thanh ngang mạ crom thay vì 3 thanh và có thêm phần nhựa đen. Cụm đèn pha vẫn không có gì thay đổi, cản trước được làm mới có phần hiện đại hơn. Hốc hút gió vẫn tích hợp đèn sương mù, nhưng đèn đã được sát lên phía trên chứ không nằm chính giữa.
Honda CR-V 2015 trong quá trình chạy thử[/i]
Phần cản sau của xe cũng được làm mới.[/i]
Về mặt động cơ, loại 1.5 lít trang bị tăng áp sử dụng dầu diesel hoàn toàn mới rất được mong đợi cho thị trường châu Âu thay cho loại 1.6 DTEC cho công suất 120 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4.3 lít/100km. Loại động cơ còn lại sự dụng xăng có dung tích 2.0 lít cho công suất 155 mã lực.
Hy vọng, Honda CR-V mới sẽ được trình làng vào đầu năm sau ở triển lãm Geneva Motorshow và chính thức ra mắt trong giữa năm 2016.
Khoa Nguyễn (TTTĐ)
Ảnh: Autoevolution
Cụ thể hơn, phần lưới tản nhiệt của CR-V 2015 chỉ còn 2 thanh ngang mạ crom thay vì 3 thanh và có thêm phần nhựa đen. Cụm đèn pha vẫn không có gì thay đổi, cản trước được làm mới có phần hiện đại hơn. Hốc hút gió vẫn tích hợp đèn sương mù, nhưng đèn đã được sát lên phía trên chứ không nằm chính giữa.
Honda CR-V 2015 trong quá trình chạy thử[/i]
Về mặt động cơ, loại 1.5 lít trang bị tăng áp sử dụng dầu diesel hoàn toàn mới rất được mong đợi cho thị trường châu Âu thay cho loại 1.6 DTEC cho công suất 120 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4.3 lít/100km. Loại động cơ còn lại sự dụng xăng có dung tích 2.0 lít cho công suất 155 mã lực.
Hy vọng, Honda CR-V mới sẽ được trình làng vào đầu năm sau ở triển lãm Geneva Motorshow và chính thức ra mắt trong giữa năm 2016.
Khoa Nguyễn (TTTĐ)
Ảnh: Autoevolution