Thương hiệu hiệu suất cao Hyundai N đang mở rộng dòng sản phẩm với sự xuất hiện của Tucson N, mẫu hybrid hiệu suất cao đầu tiên. Dựa trên những hình ảnh xe chạy thử, các nhà thiết kế kỹ thuật số đã phác họa diện mạo dự kiến của mẫu SUV này, cho thấy một phong cách mạnh mẽ và khác biệt.
Theo thông tin ban đầu, Tucson N sẽ sở hữu công suất khoảng 300 mã lực, mang nhiều nét thiết kế góc cạnh lấy cảm hứng từ Hyundai Santa Fe. Xe dự kiến sử dụng hệ truyền động hybrid xăng-điện 1.6L thế hệ mới, có khả năng kết hợp với mô-tơ điện đặt ở trục sau để hỗ trợ dẫn động bốn bánh. Ông Park, đại diện của Hyundai N, cho biết mẫu xe này sẽ “nhẹ hơn, linh hoạt, nhanh nhẹn và thú vị hơn”, khẳng định định hướng phát triển một mẫu SUV thể thao nhưng vẫn đáp ứng tính thực dụng cho người dùng hàng ngày.
Hyundai N hiện không giới hạn trong lĩnh vực xe điện. Bên cạnh những mẫu xe điện hiệu suất cao như IONIQ 5 N và sắp tới là IONIQ 6 N, bộ phận này sẽ tập trung phát triển các mẫu hybrid tối ưu cho sức mạnh và trải nghiệm lái. Điều đó đồng nghĩa hệ truyền động hybrid trên Tucson N sẽ mang lại sự kết hợp giữa mô-men xoắn tức thì từ động cơ điện và khả năng bốc máy của động cơ xăng, tạo nên phong cách lái đặc trưng của dòng N.
Tucson N chỉ là bước khởi đầu trong kế hoạch mở rộng. Hyundai N có thể áp dụng công nghệ hybrid hiệu suất cao này cho những mẫu xe nhỏ hơn như Kona N, cũng như các hatchback thể thao i20 N và i30 N trong tương lai. Ưu tiên trọng lượng nhẹ và sự nhanh nhẹn sẽ là hướng đi chính, thay vì sử dụng những bộ pin lớn nặng nề.
Theo thông tin ban đầu, Tucson N sẽ sở hữu công suất khoảng 300 mã lực, mang nhiều nét thiết kế góc cạnh lấy cảm hứng từ Hyundai Santa Fe. Xe dự kiến sử dụng hệ truyền động hybrid xăng-điện 1.6L thế hệ mới, có khả năng kết hợp với mô-tơ điện đặt ở trục sau để hỗ trợ dẫn động bốn bánh. Ông Park, đại diện của Hyundai N, cho biết mẫu xe này sẽ “nhẹ hơn, linh hoạt, nhanh nhẹn và thú vị hơn”, khẳng định định hướng phát triển một mẫu SUV thể thao nhưng vẫn đáp ứng tính thực dụng cho người dùng hàng ngày.
Hyundai N hiện không giới hạn trong lĩnh vực xe điện. Bên cạnh những mẫu xe điện hiệu suất cao như IONIQ 5 N và sắp tới là IONIQ 6 N, bộ phận này sẽ tập trung phát triển các mẫu hybrid tối ưu cho sức mạnh và trải nghiệm lái. Điều đó đồng nghĩa hệ truyền động hybrid trên Tucson N sẽ mang lại sự kết hợp giữa mô-men xoắn tức thì từ động cơ điện và khả năng bốc máy của động cơ xăng, tạo nên phong cách lái đặc trưng của dòng N.
Tucson N chỉ là bước khởi đầu trong kế hoạch mở rộng. Hyundai N có thể áp dụng công nghệ hybrid hiệu suất cao này cho những mẫu xe nhỏ hơn như Kona N, cũng như các hatchback thể thao i20 N và i30 N trong tương lai. Ưu tiên trọng lượng nhẹ và sự nhanh nhẹn sẽ là hướng đi chính, thay vì sử dụng những bộ pin lớn nặng nề.