VinFast chính thức công bố ký kết hợp tác chiến lược với nhà phân phối LORET Group tại thị trường các vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp. Động thái này đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi mô hình kinh doanh toàn cầu của VinFast, nhằm mở rộng mạnh mẽ mạng lưới bán hàng, nâng cao hiện diện và tối ưu hóa hiệu quả vận hành, hướng tới mục tiêu phát triển dài hạn.
Hợp tác chiến lược với LORET Group sẽ giúp VinFast khai thác những tiềm năng mới tại thị trường các vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp, đồng thời mở rộng và kiện toàn mạng lưới phân phối trên khắp châu Âu. Theo thỏa thuận này, LORET Group sẽ xây dựng kênh bán hàng hiệu quả, đảm nhiệm việc phân phối các mẫu xe điện VinFast đến đại lý và khách hàng địa phương. Để chuẩn bị cho mùa cao điểm cuối năm, VinFast đã bắt đầu bàn giao xe điện cho LORET Group.
Thỏa thuận phân phối này có hiệu lực lên tới 5 năm. Trong năm 2025, LORET Group sẽ tập trung kinh doanh hai mẫu SUV điện VF 6 và VF 8, thuộc phân khúc B-SUV và D-SUV vốn rất được ưa chuộng tại thị trường. Trong thời gian tới, danh mục sản phẩm của VinFast, bao gồm cả những mẫu xe đang được mở bán và phát triển, dự kiến mở rộng đáng kể.
Sản lượng phân phối sẽ được điều chỉnh linh hoạt theo hiệu quả kinh doanh thực tế, với mục tiêu tăng trưởng doanh số đạt 100% vào năm 2026.
Về phía đối tác phân phối, VinFast cam kết áp dụng chính sách giá cạnh tranh và hỗ trợ chi phí marketing, cùng các chương trình đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự.
Đối với khách hàng, VinFast sẽ tiếp tục triển khai những chương trình bán hàng đặc biệt hấp dẫn và chính sách hậu mãi hàng đầu thị trường, tuân thủ tiêu chuẩn toàn cầu nghiêm ngặt của Công ty.
Bên cạnh các vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp, VinFast cũng đang đẩy mạnh hiện diện tại Pháp và Đức, hai thị trường ô tô có tầm ảnh hưởng lớn nhất châu Âu, với mạng lưới showroom đại lý ngày càng được mở rộng.
Với chiến lược mở rộng mạng lưới bán lẻ và bán buôn thông qua kênh đại lý và nhà phân phối, VinFast không chỉ đặt mục tiêu tối ưu hiệu quả hoạt động, gia tăng độ phủ thương hiệu mà còn nhanh chóng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.
Bên cạnh đó, nhằm đem đến trải nghiệm liền mạch và tối đa lợi ích của khách hàng, VinFast cũng đã hợp tác với các đối tác hậu mãi hàng đầu, khai thác mạng lưới xưởng dịch vụ và trung tâm kỹ thuật chuyên biệt tại châu Âu.
Trong tương lai, Công ty cam kết tiếp tục phát triển mạng lưới nhà phân phối, đại lý và dịch vụ hậu mãi tại những thị trường trọng điểm và mở rộng sang các nước châu Âu khác, đồng thời đa dạng hóa hệ sinh thái xe điện thông minh, khẳng định cam kết dài hạn với người tiêu dùng châu Âu và tạo đà phát triển bền vững cho tương lai.
Hợp tác chiến lược với LORET Group sẽ giúp VinFast khai thác những tiềm năng mới tại thị trường các vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp, đồng thời mở rộng và kiện toàn mạng lưới phân phối trên khắp châu Âu. Theo thỏa thuận này, LORET Group sẽ xây dựng kênh bán hàng hiệu quả, đảm nhiệm việc phân phối các mẫu xe điện VinFast đến đại lý và khách hàng địa phương. Để chuẩn bị cho mùa cao điểm cuối năm, VinFast đã bắt đầu bàn giao xe điện cho LORET Group.
Thỏa thuận phân phối này có hiệu lực lên tới 5 năm. Trong năm 2025, LORET Group sẽ tập trung kinh doanh hai mẫu SUV điện VF 6 và VF 8, thuộc phân khúc B-SUV và D-SUV vốn rất được ưa chuộng tại thị trường. Trong thời gian tới, danh mục sản phẩm của VinFast, bao gồm cả những mẫu xe đang được mở bán và phát triển, dự kiến mở rộng đáng kể.
Sản lượng phân phối sẽ được điều chỉnh linh hoạt theo hiệu quả kinh doanh thực tế, với mục tiêu tăng trưởng doanh số đạt 100% vào năm 2026.
Về phía đối tác phân phối, VinFast cam kết áp dụng chính sách giá cạnh tranh và hỗ trợ chi phí marketing, cùng các chương trình đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự.
Đối với khách hàng, VinFast sẽ tiếp tục triển khai những chương trình bán hàng đặc biệt hấp dẫn và chính sách hậu mãi hàng đầu thị trường, tuân thủ tiêu chuẩn toàn cầu nghiêm ngặt của Công ty.
Bên cạnh các vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp, VinFast cũng đang đẩy mạnh hiện diện tại Pháp và Đức, hai thị trường ô tô có tầm ảnh hưởng lớn nhất châu Âu, với mạng lưới showroom đại lý ngày càng được mở rộng.
Với chiến lược mở rộng mạng lưới bán lẻ và bán buôn thông qua kênh đại lý và nhà phân phối, VinFast không chỉ đặt mục tiêu tối ưu hiệu quả hoạt động, gia tăng độ phủ thương hiệu mà còn nhanh chóng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.
Bên cạnh đó, nhằm đem đến trải nghiệm liền mạch và tối đa lợi ích của khách hàng, VinFast cũng đã hợp tác với các đối tác hậu mãi hàng đầu, khai thác mạng lưới xưởng dịch vụ và trung tâm kỹ thuật chuyên biệt tại châu Âu.
Trong tương lai, Công ty cam kết tiếp tục phát triển mạng lưới nhà phân phối, đại lý và dịch vụ hậu mãi tại những thị trường trọng điểm và mở rộng sang các nước châu Âu khác, đồng thời đa dạng hóa hệ sinh thái xe điện thông minh, khẳng định cam kết dài hạn với người tiêu dùng châu Âu và tạo đà phát triển bền vững cho tương lai.