lehung-autodaily
Administrator
Toyota vừa vén màn một mẫu xe concept mới với tên gọi ME.WE được phát triển với sự hợp tác của nhà thiết kế, phát minh và kiến trúc người Pháp Jean-Marie Massaud.
XEM ĐOẠN PHIM NGẮN GIỚI THIỆU TOYOTA ME.WE
Massaud miêu tả ME.WE là một mẫu xe “chống lại khủng khoảng” và được nhắm tới “những thách thức môi trường và kinh tế, con người đương đại”. ME.WE sở hữu kích thước 3.440mm dài, 1.750mm rộng và 1.600mm cao với trọng lượng chỉ 750kg.
Xe có khung gầm bằng nhôm dạng ống và các tấm pa-nô bằng nhựa PP, với 4 mô-tơ điện đặt tại 4 bánh, mượn từ i-ROAD concept và bộ pin được đặt dưới sàn. Nhờ cấu tạo mô-tơ đặt ở từng bánh, ME.WE có thể hoạt động ở chế độ đẫn động 2 bánh hoặc bốn bánh.
Hãng xe Nhật cho biết họ đã sử dụng tre cho cấu trúc sàn xe và những bề mặt nằm ngang của cabin, trong khi đó hàng ghế sau được gắn với giá nóc và có thể gập lại khi không sử dụng hoặc tháo dời làm ghế ngồi khi đi dã ngoại.
XEM THÊM ẢNH TOYOTA ME.WE CONCEPT
Hà Linh (TTTĐ)
XEM ĐOẠN PHIM NGẮN GIỚI THIỆU TOYOTA ME.WE
Massaud miêu tả ME.WE là một mẫu xe “chống lại khủng khoảng” và được nhắm tới “những thách thức môi trường và kinh tế, con người đương đại”. ME.WE sở hữu kích thước 3.440mm dài, 1.750mm rộng và 1.600mm cao với trọng lượng chỉ 750kg.
Xe có khung gầm bằng nhôm dạng ống và các tấm pa-nô bằng nhựa PP, với 4 mô-tơ điện đặt tại 4 bánh, mượn từ i-ROAD concept và bộ pin được đặt dưới sàn. Nhờ cấu tạo mô-tơ đặt ở từng bánh, ME.WE có thể hoạt động ở chế độ đẫn động 2 bánh hoặc bốn bánh.
Hãng xe Nhật cho biết họ đã sử dụng tre cho cấu trúc sàn xe và những bề mặt nằm ngang của cabin, trong khi đó hàng ghế sau được gắn với giá nóc và có thể gập lại khi không sử dụng hoặc tháo dời làm ghế ngồi khi đi dã ngoại.
XEM THÊM ẢNH TOYOTA ME.WE CONCEPT
Hà Linh (TTTĐ)