- ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB
So với động cơ 3.0L (công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 360Nm), động cơ 2.8L mới có hiệu suất cao hơn đáng kể, đặc biệt là thông số mô-men xoắn, nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn. Bằng chứng là động cơ mới đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro4, trong khi động cơ 3.0L cũ chỉ là Euro2.
Ngoài nâng cấp động cơ, hộp số của Toyota Hilux cũng được cải tiến khi áp dụng loại tự động 6 cấp, giúp xe chuyển số mượt mà hơn so với hộp số tự động 5 cấp trước đây. Bán kính vòng quay tối thiểu giảm 0,2m (từ 6,4m xuống 6,2m).
Sự mới mẻ cuối cùng ở Toyota Hilux là việc bổ sung thêm 2 tùy chọn màu sơn Trắng và Đỏ, bên cạnh 4 màu sẵn có là Cam, Đen, Bạc và Xám đậm. Giá bán hiện chưa được công bố cụ thể.
Thế Anh (Trithucthoidai)