Mẫu xe rẻ nhất thế giới hiện được bán với động cơ xăng 624cc công suất 38 mã lực hoặc mô-tơ bi-fuel 624cc có thể chạy bằng nhiên liệu khí nén CNG, công suất 33 mã lực.
Bắt đầu từ năm nay, hãng xe Ấn Độ đưa thêm tùy chọn động cơ turbodiesel, 2 xy-lanh, dung tích 800cc, công suất 45 mã lực, cho phép Nano tiêu thụ trung bình từ 2,5 – 2,8 lít/100km.
Tata Nano 2014[/i]
Bên cạnh việc ra mắt Nano diesel, Tata Motors cũng có kế hoạch trình làng một mẫu compact hatchback và sedan thuộc dự án “Falcon”. Cả hai mẫu xe này sẽ vận hành trên platform X1 hiện tại, được sử dụng cho Vista và Manza. Bản hatchback do trung tâm thiết kế của Tata ở châu Âu phát triển và dự kiến bán ra thị trường vào cuối năm nay với động cơ diesel Fiat MultiJet 1.3L cùng động cơ xăng tăng áp 1.2L.
Trong khi đó bản sedan cũng tới tay người tiêu dùng năm nay và sẽ thay thế mẫu Manza. Xe sử dụng chung động cơ với bản hatchback nhưng động cơ xăng sẽ có công suất trên 100 mã lực.
Phúc Lân (TTTĐ)
Bắt đầu từ năm nay, hãng xe Ấn Độ đưa thêm tùy chọn động cơ turbodiesel, 2 xy-lanh, dung tích 800cc, công suất 45 mã lực, cho phép Nano tiêu thụ trung bình từ 2,5 – 2,8 lít/100km.
Bên cạnh việc ra mắt Nano diesel, Tata Motors cũng có kế hoạch trình làng một mẫu compact hatchback và sedan thuộc dự án “Falcon”. Cả hai mẫu xe này sẽ vận hành trên platform X1 hiện tại, được sử dụng cho Vista và Manza. Bản hatchback do trung tâm thiết kế của Tata ở châu Âu phát triển và dự kiến bán ra thị trường vào cuối năm nay với động cơ diesel Fiat MultiJet 1.3L cùng động cơ xăng tăng áp 1.2L.
Trong khi đó bản sedan cũng tới tay người tiêu dùng năm nay và sẽ thay thế mẫu Manza. Xe sử dụng chung động cơ với bản hatchback nhưng động cơ xăng sẽ có công suất trên 100 mã lực.
Phúc Lân (TTTĐ)