Suzuki V-Strom 250 2023 – Chiếc ADV nhỏ gọn cho dân mới tập chơi mô tô

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Về cơ bản, V-Strom 250 2023 có khá nhiều điểm khác biệt với phiên bản "SX" khi sử dụng cụm đèn pha tròn bóng halogen mang tới hiệu ứng retro hơn. Ngoài ra, thiết kế ống pô 2 trong 1 được thiết kế gọn gàng với cấu tạo đặc biệt nhằm tăng thêm sức mạnh cũng như giảm lượng khí thải ra môi trường.
Suzuki%20V-Strom%20250%202023%20(3).jpg

Xe được trang bị kính chắn gió cao, cụm đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số bao gồm cả đèn báo ABS, vị trí vòng tua... V-Strom 250 2023 cũng được tích hợp cổng sạc 12V tiện dụng cho nhu cầu sạc smartphone khi cần thiết. Xe có thêm ốp bảo vệ tay, và phần đuôi xe được thiết kế sẵn vị trí để lắp thêm cốp chở đồ (phụ kiện mua thêm).
Suzuki%20V-Strom%20250%202023%20(2).jpg

Suzuki không tiết lộ thông số kỹ thuật của phuộc trước và mono-shock phía sau nhưng chiều cao yên xe trên V-Strom 250 SX là 835 mm, khoảng sáng gầm ở mức 205 mm.
Suzuki%20V-Strom%20250%202023%20(4).jpg

So với chiều cao yên 800 mm và khoảng sáng gầm 165 mm của Gixxer 250, V-Strom 250 có chiều cao nhỉnh hơn so với những người anh em 250cc của nó.
Suzuki%20V-Strom%20250%202023%20(1).jpeg

Suzuki V-Strom 250 2023 được trang bị bánh trước kích thước 19 inch và bánh sau 17 inch, đi kèm lốp cỡ 100/90 và 140/70 tương ứng. Bình xăng có dung tích 12 lít, trong khi V-Strom 250 nặng 167 kg, nặng hơn một chút so với mức 161 kg của Gixxer 250.
Suzuki%20V-Strom%20250%202023%20(1).jpg

Về hiệu suất động cơ, V-Strom 250 có sức mạnh tương tự như Suzuki Gixxer SF 250 và Gixxer 250, nhờ sử dụng động cơ xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 249cc, làm mát bằng chất lỏng và được cung cấp bởi hệ thống phun xăng EFI.
Kết hợp với hộp số 6 cấp và hệ dẫn động bằng xích, động cơ V-Strom 250 tạo ra công suất tối đa 26.5 mã lực tại 9.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22.2 Nm tại 7.300 vòng/phút.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top