Suzuki V-Strom 1050 2020 giá hơn 400 triệu đồng

lehung-autodaily

Administrator
Sau rất nhiều lần chờ đợi, mẫu xe địa hình mới của nhà Suzuki là V-Strom 1050 cũng đã cập bến thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Suzuki Việt Nam chỉ mang về phiên bản tiêu chuẩn, trong khi tại thị trường nước ngoài mẫu xe này còn có thêm bản cao cấp hơn là V-Strom 1050 XT.
suzuki-v-strom-1050-2020-6.jpg
 Suzuki V-Strom 1050 2020.[/i]
Tổng thể xe mang dáng dấp của một chiếc ADV thực thụ với đầu đèn bố trí cao, tay lái rộng và choãi về phía sau, giúp người dùng có tư thế ngồi thẳng thoải mái. Phía trên đèn pha là kính chắn gió cao, giúp hạn chế gió tạt vào ngực người lái. V-Strom được lấy cảm hứng từ “huyền thoại” Big DR-750S, là một mẫu Enduro với khối động cơ xi-lanh đơn và ra đời vào năm 1988 với thiết kế mỏ chim độc đáo ở phần đầu xe.
suzuki-v-strom-1050-2020-14.jpg

Hệ thống đèn pha của V-Strom 1050 2020 lấy cảm hứng từ Suzuki Katana, sử dụng công nghệ đèn LED tiên tiến. Kính chắn gió có thể điều chỉnh chiều 3 cấp độ. Bảng điều khiển trung tâm gồm màn hình LCD hiển thị tất cả các thông số và kế bên là đồng hồ tua máy dạng analog khá lớn. Một cổng sạc 12 Volt đặt bên dưới bảng điều khiển để cung cấp điện cho thiết bị GPS và điện thoại di động,..
suzuki-v-strom-1050-2020-13.jpg

Hỗ trợ cho người lái là các tính năng vận hành, an toàn như Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phuộc trước và sau có thể điều chỉnh nhiều cấp độ phù hợp cho các điều kiện đường sá khi vận hành, Hệ thống kiểm soát độ bám đường (Transaction Control System) gồm 3 cấp độ để phù hợp khi lái xe trong các điều kiện đường sá khác nhau, Hỗ trợ điều chỉnh ly hợp ở mức vòng tua thấp (tự động điều chỉnh tốc độ khi vào côn hoặc khi lái ở tốc độ thấp trong điều kiện đường xá chật hẹp)…
suzuki-v-strom-1050-2020-3.jpg

Biến thể V-Storm 1050 XT thì được trang bị thêm tính năng: Hill Hold Control, Slope Descent Control System và Cruise Control. Hệ thống treo bao gồm phuộc hành trình ngược KYB 43 mm ở phía trước và mono-shock ở phía sau. Bình xăng có dung tích 20 lít. Biến thể V-Strom 1050 XT được thiết kế yên có thể điều chỉnh chiều cao (850 - 870 mm), trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn được cố định ở mức 855 mm.
suzuki-v-strom-1050-2020-21.jpg

Suzuki trang bị cho V-Strom 1050 2020 loại động cơ V-Twin mới với dung tích 1.037cc, tạo ra công suất 106 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm từ 6.000 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số 6 cấp và nay đạt tiêu chuẩn khí thải mới nhất là Euro 5. Trong khi “trái tim" của mẫu tiền nhiệm V-Strom 1000 là khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1.037 phân khối với công suất tối đa 90 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 103 Nm từ 4.000 v/ph.
suzuki-v-strom-1050-2020-4.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-7.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-1.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-26.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-23.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-25.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-24.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-18.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-2.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-22.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-16.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-17.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-15.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-19.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-20.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-9.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-10.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-12.jpg

suzuki-v-strom-1050-2020-11.jpg

SUZUKI V-STROM 1000 2019 TRÌNH LÀNG, CẠNH TRANH DUCATI MULTISTRADA
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top