haiyen-autodaily
Chuyên gia
Hơn 3 tháng sau khi được giới thiệu tại Ấn Độ, chiếc Bajaj Pulsa RS200 Demon Black đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam với giá bán đề xuất hơn 90 triệu đồng. Phiên bản Demon Black mang trên mình bộ tem Race Sport với màu sơn đen làm chủ đạo kết hợp những đường chỉ đỏ làm điểm cho ngoại thất của xe.
Bajaj Pulsar RS200 Demon Black sở hữu màu sơn đen kết hợp những đường chỉ đỏ làm điểm nhấn ở chắn bùn trước, ốp 2 bên và dưới yên sau.
Bộ tem Race Sport với một số chi tiết đỏ nổi bật trên nền đen bóng tổng thể của xe.
RS200 Demon Black được phát triển dựa trên phiên bản RS200 thường với những đường nét thiết kế dữ dằn, góc cạnh.
Phần đầu xe hiện đại với cặp đèn pha gương cầu tích hợp 3 bóng đèn LED chiếu sáng ban ngày.
Đèn hậu cũng được trang bị công nghệ LED với thiết kế độc đáo khá lạ mắt.
Bảng điều khiển nổi bật với đồng hồ Analog chính giữa, đồng hồ điện tử bên phải và đồng hồ thiển thị các tính năng cơ bản bên trái.
Tay lái của xe mang phong cách của những dòng xe đua.
Tay ga bên phải là công tắc điện, nút khởi động, chế độ đèn pha trong khi bên trái là nút xi-nhan, đèn xin vượt, còi.
Xe sở hữu bình xăng có dung tích 13L, bên ngoài là một bộ ốp có thiết kế khí động học ấn tượng.
Yên xe được thiết kế gần nhau, yên trước hơi lõm giúp chân người lái ôm sát bình xăng.
Bánh xe trước kích thước 100/80-17, bánh sau kích thước 130/70-17. Bộ mâm hợp kim 5 chấu kép sơn đen.
Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đường kính 280 mm phía trước và 230 mm phía sau.
Hệ thống giảm xóc thủy lực dạng telescopic phía trước và giảm xóc sau monoshock.
Bánh sau được trang bị bộ chắn bùn khá kín đáo, ống xả được làm to nhưng đầu ra nhỏ.
Trang bị sức mạnh cho xe là khối động cơ 199,5 cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng nước, sản sinh công suất tối đa 24,5 mã lực và mô-men xoắn 18,6Nm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp độ, cho tốc độ tối đa 140 km/h.
Tại thị trường Ấn Độ, Bajaj Pulsar RS200 Demon Black được phân phối với 2 phiên có ABS và không có ABS cùng mức giá từ 1.840 USD (không ABS) và 2.030 USD (có ABS). Trong khí đó, chiếc đầu tiên được đưa về Việt Nam thuộc phiên bản không ABS và có giá bán hơn 90 triệu đồng (tham khảo tại Thưởng Motor ,68 Lê Văn Lương).
Tới Nguyễn (TTTĐ)
Tới Nguyễn (TTTĐ)