Siêu sedan Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid tiêu thụ 2,9L/100km

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Đây chính là lần đầu tiên Porsche ra mắt mẫu xe Panamera Turbo S E-Hybrid sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid như phiên bản đỉnh cao nhất của dòng Panamera. Xe được trang bị động cơ V8 4.0 lít từ phiên bản Panamera Turbo kết hợp với động cơ điện cho kết quả ấn tượng với hiệu suất truyền tải điện năng truyền động vượt trội có tổng công suất của hệ thống lên tới 680 mã lực.  Panamera Turbo S E-Hybrid cũng sản sinh mô-men xoắn lên đến 850 Nm.
2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid.jpg
Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid mạnh 680 mã lực.
Sức mạnh từ hệ dẫn động hybrid cho phép chiếc xe tăng tốc lên 100km/giờ chỉ trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 310km/giờ. Công thức tăng áp của hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần trên Panamera được ứng dụng từ siêu xe thể thao 918 Spyder. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 2,9 lít/100 km.
2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-16.jpg

Phiên bản Panamera Turbo S E-Hybrid có thể khởi động hoàn toàn bằng điện ở chế độ "E-Power" trang bị tiêu chuẩn. Chiếc xe thể thao bốn cửa này có khả năng vận hành tối đa lên đến 50 km mà không sản sinh khí thải. Khi áp suất của bàn đạp ga vượt qua mức định sẵn, hoặc khi dung lượng pin giảm xuống thấp hơn mức quy định tối thiểu, chiếc Panamera có thể tự động chuyển sang chế độ "Hybrid Auto", lúc này công suất được sản sinh từ cả hai động cơ.



Phiên bản chủ lực của dòng xe Panamera thế hệ thứ hai sẽ xuất hiện tại thị trường châu Âu vào tháng 7 năm 2017. Các thị trường khác như Châu Á Thái Bình Dương sẽ tiếp tục ra mắt dòng xe này trong khoảng quý IV của năm 2017. Hiện tại mẫu xe bốn cửa Gran Turismo này cũng có thêm phiên bản trục cơ sở dài Executive, với chiều dài cơ sở hơn 150 mm.
2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-25.jpg

Panamera Turbo S E-Hybrid được trang bị tiêu chuẩn với bộ Phanh Gốm Tổng hợp của Porsche (PCCB), hệ thống Kiểm Soát Khung Gầm Chủ Động Thể thao của Porsche (Sport PDCC) bao gồm hệ thống Điều Phối Lực Kéo Vector Cao Cấp của Porsche (PTV Plus), hệ thống Trợ Lực Lái Cao Cấp (Power Steering Plus) và bánh xe hợp kim 21-inch 911 Turbo Design.



Gói trang bị tiêu chuẩn cũng bao gồm hệ thống điều hòa không khí phụ, các chi tiết khí động học chủ động và hệ thống treo khí nén ba buồng tích hợp với Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM). Phiên bản trục cơ sở dài được trang bị tiêu chuẩn hệ thống đánh lái trục sau. Tại Đức, giá khởi điểm của phiên bản Panamera Turbo S E-Hybrid là 185.736 euro (196.062 USD) đã bao gồm thuế GTGT. Phiên bản Panamera Turbo S E-Hybrid Executive với giá khởi điểm từ 199.183 euro (210.257 USD).
2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-4.jpg

2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-3.jpg

2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-23.jpg

2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-24.jpg

2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-17.jpg

2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-20.jpg

2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-19.jpg

2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-26.jpg

2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-15.jpg

2018-porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-21.jpg

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)
 
Back
Top