lehung-autodaily
Administrator
Trong thời gian gần đây, Việt Nam liên tiếp chào đón các siêu phẩm mô-tô như Kawasaki H2, Yamaha R1 2015 hay Aprilia RSV4 RR 2015. Không dừng ở lại đó, ngày hôm qua, S1000RR 2015 thứ 2 có màu đỏ-trắng đã chính thức cập bến Việt Nam với gói tuỳ chọn mâm 7 chấu từ phiên bản hiệu suất cao HP4 giá 3.000 USD cùng trọn bộ gói khí động học của BMW.
BMW S1000RR 2015 là siêu phẩm tiếp theo cập bến Việt Nam[/i]
Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoài, hãng xe đình đám đến từ nước Đức đã chính cho lộ diện những hình ảnh đầu tiên về siêu mô-tô S1000RR 2015 cùng thông số kỹ thuật của “quái thú” 2 bánh này.
BMW S1000RR Vẫn giữ nguyên lối thiết kế không đối xứng đặc trưng trên những sản phẩm mô-tô phân khối lớn của họ. Điểm thay đổi dễ dàng nhận ra nhất chính là việc cặp đèn pha “mắt nổ mắt xịt” đã được thay đổi vị trí cho nhau.
Bộ quây 2 bên thân xe được BMW thiết kế mới so với phiên bản cũ, với kích thước được làm nhỏ gọn hơn. Phần rãnh bên hông trái người lái được mở rộng ra giúp tăng khả năng hút gió để làm mát động cơ tối ưu hơn. Việc tối ưu hóa trong thiết kế giúp xe giảm được 4 kg so với phiên bản trước và chỉ còn ở mức 204 kg.
S1000RR 2015 sử dụng động cơ 1000 phân khối với 4 xy-lanh được làm mát bằng dung dịch. So với đời cũ, phiên bản 2015 đã được nâng cấp sức mạnh lên 199 mã lực, tăng thêm 6 mã lực. Mô-men xoắn cực đại tăng từ vòng tua 5000 vòng/phút trở lên và ổn định trong khoảng 9.500 – 12.000 vòng/phút đạt cực đại ở mức 112,4 Nm.
Trang bị an toàn cho xe là hệ thống kiểm soát lực kéo 3 chế độ và ABS tiêu chuẩn, hệ thống Dynamic Damping Control có chức năng kiểm soát giảm chấn chủ động, từng được áp dụng cho siêu phẩm HP4 nay cũng xuất hiện trên S1000RR 2015.
Hiện tại, số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để sở hữu siêu phẩm S1000RR 2015 tại châu Âu là 21.355 USD cho bản bản tiêu chuẩn và 23.000 USD cho bản sport. >> Xem ảnh chi tiết BMW S1000RR 2015 vừa về Việt Nam
Ảnh: Tổng hợp
Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoài, hãng xe đình đám đến từ nước Đức đã chính cho lộ diện những hình ảnh đầu tiên về siêu mô-tô S1000RR 2015 cùng thông số kỹ thuật của “quái thú” 2 bánh này.
BMW S1000RR Vẫn giữ nguyên lối thiết kế không đối xứng đặc trưng trên những sản phẩm mô-tô phân khối lớn của họ. Điểm thay đổi dễ dàng nhận ra nhất chính là việc cặp đèn pha “mắt nổ mắt xịt” đã được thay đổi vị trí cho nhau.
Bộ quây 2 bên thân xe được BMW thiết kế mới so với phiên bản cũ, với kích thước được làm nhỏ gọn hơn. Phần rãnh bên hông trái người lái được mở rộng ra giúp tăng khả năng hút gió để làm mát động cơ tối ưu hơn. Việc tối ưu hóa trong thiết kế giúp xe giảm được 4 kg so với phiên bản trước và chỉ còn ở mức 204 kg.
S1000RR 2015 sử dụng động cơ 1000 phân khối với 4 xy-lanh được làm mát bằng dung dịch. So với đời cũ, phiên bản 2015 đã được nâng cấp sức mạnh lên 199 mã lực, tăng thêm 6 mã lực. Mô-men xoắn cực đại tăng từ vòng tua 5000 vòng/phút trở lên và ổn định trong khoảng 9.500 – 12.000 vòng/phút đạt cực đại ở mức 112,4 Nm.
Trang bị an toàn cho xe là hệ thống kiểm soát lực kéo 3 chế độ và ABS tiêu chuẩn, hệ thống Dynamic Damping Control có chức năng kiểm soát giảm chấn chủ động, từng được áp dụng cho siêu phẩm HP4 nay cũng xuất hiện trên S1000RR 2015.
Hiện tại, số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để sở hữu siêu phẩm S1000RR 2015 tại châu Âu là 21.355 USD cho bản bản tiêu chuẩn và 23.000 USD cho bản sport. >> Xem ảnh chi tiết BMW S1000RR 2015 vừa về Việt Nam
- Siêu mô-tô BMW S1000RR 2015 bốc đầu mạo hiểm trên cao tốc
- Siêu mô-tô BMW S1000RR bị thu hồi
- Siêu môtô BMW S1000RR 2013 cập cảng Sài Gòn
Ảnh: Tổng hợp