Ra mắt vào năm 1898, Egger-Lohner C.2 Phaeton sử dụng động cơ điện, trọng lượng 130kg và có công suất 5 mã lực. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 35km/h và di chuyển trong phạm vi lên đến 80km trong một lần sạc.
Egger-Lohner C.2 Phaeton[/i]
Mẫu xe này cũng có truyền thống đua xe khi Ferdinand Porsche sử dụng nó để cạnh tranh trong giải EV năm 1899. Hầu hết các xe tham gia đều thất bại khi không thể về đích do những vấn đề kỹ thuật, nhưng Egger-Lohner C.2 Phaeton đã giành chiến thắng khi kết thúc với khoảng thời gian 18 phút so với đối thủ gần nhất.
Hà Linh (TTTĐ)
Mẫu xe này cũng có truyền thống đua xe khi Ferdinand Porsche sử dụng nó để cạnh tranh trong giải EV năm 1899. Hầu hết các xe tham gia đều thất bại khi không thể về đích do những vấn đề kỹ thuật, nhưng Egger-Lohner C.2 Phaeton đã giành chiến thắng khi kết thúc với khoảng thời gian 18 phút so với đối thủ gần nhất.
Hà Linh (TTTĐ)