lehung-autodaily
Administrator
Tháng 7 vừa qua, 13.700 khách hàng trên toàn thế giới đã đón nhận chiếc Porsche của mình, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Trên tổng số xe được bán ra thì 2.285 chiếc là 911 Carrera Cabriolet và Boxster. Từ tháng 1 đến tháng 7 năm nay, Porsche đã giao khoảng 95.000 xe cho khách hàng, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.>> Porsche hoàn thành dự án xây dựng xưởng sơn mới>> “Tiểu Porsche Cayenne” sẽ trình làng vào cuối năm>> Porsche dẫn đầu về chất lượng và sự hấp dẫnÔng Bernhard Maier, thành viên của Ban điều hành Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị của Porsche AG cho biết: "Với kết quả kinh doanh tháng 7 năm 2013, chúng tôi đã mở ra một khởi đầu tốt trong nửa cuối năm nay. Chúng tôi đang tiếp tục việc phát triển sản phẩm mới. Khách hàng và người hâm mộ thương hiệu Porsche đang háo hức chờ đón buổi lễ ra mắt dòng xe mới vào cuối năm nay”.Porsche Cayman 2014.Trong tháng 7 năm 2013, khách hàng tại Mỹ lại một lần nữa cho thấy mức độ ảnh hưởng lớn của mình: với 3.820 xe được giao, Mỹ là thị trường lớn nhất của Porsche hiện nay, tăng 36% so với cùng kỳ năm ngoái. Cayenne là dòng xe thành công nhất: với 7.086 chiếc được bán ra trong tháng 7. Doanh số của Cayman thế hệ mới đã cho thấy một bước cải thiện rõ rệt với 1.378 xe được bán ra.Thị trường PorscheTháng 1Tháng 1 - 720132012Tỷ lệ tăng (%)20132012Tỷ lệ tăng (%)Thế giới13.73112.3911195.29681.56217Châu Âu4.4894.541-130.68830.2052Đức1.8721.6951013.29511.25718Châu Mỹ4.3763.3393129.31222.53830Mỹ3.8202.8033625.12919.25331Châu Á, Châu Phi, và Trung Đông4.8664.511835.29628.81922Trung Quốc3.0652.936421.38818.21017Hà Linh (TTTĐ)