Chương trình khuyến mại dịch vụ “Chăm sóc xe, đón lộc về” được triển khai từ 01/04 đến hết 30/04/2018 dành cho những khách hàng đến làm dịch vụ tại các Đại lý 3S của Nissan trên toàn quốc. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng thương hiệu Nissan, đồng thời cũng mang đến sự yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ chính hãng Nissan. Trong vòng 1 tháng diễn ra, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của gần 4.000 lượt khách hàng Nissan tới làm Dịch vụ.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Cheong Wan Nyean – Giám đốc tài chính & vật tư Công ty TNHH Nissan Việt Nam cho biết: “Chương trình khuyến mại dịch vu “Chăm sóc xe, đón lộc về” đã diễn ra vô cùng thành công và đem lại sự hài lòng cho các khách hàng sử dụng sản phẩm Nissan. Với tôn chỉ đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển của Doanh nghiệp, bên cạnh việc phát triển sản phẩm và gia tăng tối đa dịch vụ trước và sau bán hàng, Nissan Việt Nam đã và đang không ngừng triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng”.
Với hệ thống Đại lý rộng khắp trên cả nước, Nissan Việt Nam khẳng định cam kết sẽ phát triển lâu dài taị Việt Nam và ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng Việt Nam.
Đức Hải (forum.autodaily.vn)