Đây là một sự tăng trưởng đáng kể so với 32.000 xe Mercedes-AMG được bán ra trong năm 2013, cũng như 20.000 chiếc được xuất xưởng trong năm 2011. Ba nhân tố chính đóng góp cho sự tăng trưởng của Mercedes-AMG là Mercedes-Benz A45 AMG, Mercedes -Benz CLA45 AMG và Mercedes-Benz GLA45 AMG.
Với thành quả đã đạt được ở trên, Mercedes-Benz tin rằng doanh số bán hàng của dòng AMG sẽ tăng hơn nữa trong năm 2015 với sự xuất hiện của các model Mercedes-AMG GT, Mercedes-AMG C63 và Mercedes-AMG AMG Coupe GLE63.
Dự kiến đến năm 2020, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu 11 mẫu xe mới và 9 trong số đó sẽ là dòng AMG.
>> Thông tin liên quan:
[*]Mercedes-Benz “tấn công” triển lãm ôtô Detroit 2015
[/list]
Xuân Lộc (TTTĐ)