Lamborghini Aventador Roadster màu độc rao bán với mức giá gây tranh cãi

baoduy-autodaily

Thành viên tích cực
Lamborghini Aventador là dòng siêu xe khá được ưa chuộng tại Việt Nam, với nhiều phiên bản khác nhau. Gần đây, kinh tế ảm đạm khiến nhiều đại gia bán đi, với hàng loạt xe xuất hiện trên thị trường xe cũ, trong đó khu vực phía Nam có 3 chiếc Aventador LP700-4 bản Coupe rao bán và khu vực phía Bắc có đến 4 chiếc.
aventador-roadster-autodaily-1.JPG

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này là một trong số đó. Theo chia sẻ của showroom Auto99 – đơn vị chào bán chiếc siêu xe, hiện odo của mức hơn 9.000 km và mức giá niêm yết gần 20 tỷ đồng. Xe thuộc đời 2014, nhưng mới về Việt Nam trong khoảng 5 năm gần đây. “Siêu bò” này cũng từng góp mặt trong hành trình Car & Passion 2019.
aventador-roadster-autodaily-2.JPG

Cách đây vài tháng, chủ nhân chiếc xe từng rao bán trên các hội nhóm với giá gần 18 tỷ đồng. Tuy nhiên, không có người hỏi mua nên xe được đơn vị kinh doanh xe sang mua lại. Ngay sau đó, mức giá 20 tỷ đồng của chiếc Lamborghini trên thị trường xe cũ gây tranh cãi về khoản lợi nhuận lên tới 2 tỷ đồng.
Dù vậy, rất ít người dám chấp nhận rủi ro để bỏ ra khoản tiền đầu tư lớn cho mặt hàng xa xỉ như siêu xe, đặc biệt là ở thời điểm kinh tế suy thoái, nhiều mẫu xe sang tiền tỷ đã khó bán.
aventador-roadster-autodaily-3.JPG

Theo tìm hiểu của Autodaily, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này từng gây sốt trên MXH khi về tay chàng trai 9x đầu tư tài chính tại Đắk Lắk, sau khi người này bán đi chiếc Huracan LP610-4. Trước đó, xe đã qua tay đại gia lan đột biến ở Bình Phước. Ở thời điểm ra biển trắng, giá trị xe ước tính khoảng 30 tỷ đồng.

aventador-roadster-autodaily-4.JPG
aventador-roadster-autodaily-5.JPG

Nguyên bản, xe có ngoại thất sơn màu trắng sữa – tông màu khá phổ biến trên nhiều chiếc Aventador LP700-4 ở nước ta. Màu sơn này đã đổi sang màu xanh dương bằng phương pháp sơn trực tiếp, mang đến diện mạo bóng bẩy, mới hơn cho xe.

aventador-roadster-autodaily-6.JPG

Bộ mâm 5 chấu kép sơn đen và cùm phanh màu đỏ ban đầu của xe được nâng cấp lên bộ mâm đa chấu kích thước 20 inch sơn đen, thay thế ốc truyền thống bằng ốc khóa của bản SV/SVJ. Kẹp phanh chuyển sang màu nâu sữa khá lạ mắt.

aventador-roadster-autodaily-7.JPG
aventador-roadster-autodaily-8.JPG


aventador-roadster-autodaily-9.JPG
aventador-roadster-autodaily-10.JPG

Một số chi tiết làm bằng sợi carbon như ốp hốc gió cản trước/cản sau, ốp hốc gió bên sườn và bộ khuếch tán. Ốp gương dán decal kiểu vân sợi carbon nhám.


aventador-roadster-autodaily-11.JPG

Khác với phiên bản Coupe, Aventador Roadster (mui trần) có mui gồm 2 mảnh, có thể đóng/mở thủ công và cất gọn vào khoang chứa đồ phía trước. Điểm nhận biết chính là nắp động cơ nằm ngang, chia làm 2 mảnh để quan sát cỗ máy bên dưới và tản nhiệt tốt hơn.
aventador-roadster-autodaily-12.JPG

Nội thất chiếc Lamborghini Aventador mui trần hàng hiếm này vốn bọc da màu đen chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu trắng. Sau nhiều lần đổi chủ, lớp da nguyên bản thay mới bằng lớp da màu kem chủ đạo, tạo điểm nhấn bằng đường viền và đường chỉ khâu màu tím.

aventador-roadster-autodaily-13.JPG
aventador-roadster-autodaily-14.JPG

Ghế ngồi thể thao có chỉnh điện, mang đến cảm giác ngồi êm ái hơn so với loại ghế Racing có khung bằng sợi carbon khá cứng. Bảng điều khiển gồm nhiều nút bấm và một màn hình thông tin giải trí chính giữa. Chất liệu carbon ốp cả vị trí này và bảng đồng hồ.


aventador-roadster-autodaily-15.JPG
aventador-roadster-autodaily-16.JPG

Tất cả các mẫu Lamborghini Aventador đều dùng chung động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5 lít, song phiên bản LP700-4 chỉ cho công suất tối đa 691 mã lực (700 PS) và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số ly hợp kép 7 cấp ISR. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe chỉ tốn 2,9 giây cùng vận tốc tối đa 349 km/h.

Tiến Dũng (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top