Khám phá ”siêu chiến binh" Honda NM4-02 giá 528 triệu tại Hà Nội

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Honda NM4-02 xuất hiện lần đầu tiên tại Osaka Motorcycle Show năm 2014 và bắt đầu được đưa về Việt Nam từ tháng 11 năm ngoái. Thiết kế độc, lạ như một phi thuyền không gian trên NM4 được lấy cảm hứng từ đàn anh DN-01 từng rất thành công trước đó.
honda%20nm4.JPG
Honda NM4-02 sở hữu thiết kế phần đầu xe khá hầm hố.
Honda%20NM4%20%20(20).jpg
Cụm đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng LED được đặt gọn giữa hai hộc để đồ mở ra phía trước tích hợp cặp đèn xi-nhan phía dưới.
Honda%20NM4%20%20(29).JPG
2 hộc chứa đồ nhỏ được thiết kế 2 bên đầu xe đóng/mở bằng chìa khóa thay vì nút bấm điện.
Honda%20NM4%20%20(25).JPG
Gương chiếu hậu thiết kế khá độc đáo tích hợp ngay trên phần bè ra của đầu xe.
Honda%20NM4%20%20(12).jpg
NM4-02 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.380 x 933 x 1.170 mm, chiều cao yên ở mức 630 mm với tựa lưng 3 góc tùy chỉnh.
Honda%20NM4%20%20(11).JPG
Với chiều cao yên xe chỉ ở mức 630 mm, người dùng dù có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể dễ dàng chế ngự "chiến binh" này.
Honda%20NM4%20%20(13).JPG
Vị trí yên sau được thiết kế khá nhỏ, phần yên này có thể dựng lên làm tựa lưng cho người lái. Phía sau là một dải đèn phanh dạng LED.
Honda%20NM4%20%20(10).JPG
Nhìn từ phía sau có thể thấy NM4-02 có thiết kế kiểu bè rộng ở phần đầu và phần đuôi giống với khá nhiều mẫu xe touring trên thị trường hiện nay.
Honda%20NM4%20%20(9)-1.JPG
Phần bè rộng ra ở đuôi xe chính là 2 thùng chứa đồ lớn tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ.
Honda%20NM4%20%20(27).jpg
Phần thùng này cũng được đóng/mở nhờ ổ chìa khóa phía trên.
Honda%20NM4%20%20(8).JPG
Người ngồi sau có một vị trí để chân khá rộng rãi thoải mái được thiết kế liền khối với thùng chứa đồ phía sau.
Honda%20NM4%20%20(15).JPG
Trong khi đó vị trí để chân cho người lái được thiết kế riêng biệt, bên trái có thêm chân phanh trục sau.
>> Xem tiếp
Tới Nguyễn (TTTĐ)
 
Back
Top