thanhhang-autodaily
Chuyên gia
KLR650 mới không phải là sự thay thế hoàn toàn như Kawasaki đã công bố về mô hình năm 2014, thay vào đó Kawasaki chỉ “nâng cấp nhẹ” KLR650 để tạo ra một phiên bản mới.
Hệ thống giảm xóc trước và sau đều có lò xo mới. Theo Kawasaki, phuộc 41mm trở nên chắc chắn hơn 40% và tính đàn hồi cũng tăng lên 27%. Thêm vào đó, hệ thống giảm xóc sau Uni- Trak cũng thêm đến 63% tạo khả năng nén và đàn hồi lý tưởng, hệ thống giảm xóc phía sau cung cấp 5 vị trí điều chỉnh tải trước và phục hồi giảm xóc với bốn cấp độ điều chỉnh.
Bản nâng cấp của mẫu dual-sport KLR650 vừa được giới thiệu tại triển lãm môtô quốc tế New York[/i]
Đại diện của Kawasaki cho hay, hệ thống giảm xóc mới, độ cứng tăng, yên mới rộng rãi hơn với chiều cao không đổi, vuốt gọn phía trước... đều nhằm tới việc giúp người lái dễ chống chân khi qua địa hình xấu.
Chiếc dual-sport phiên bản nâng cấp vẫn sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 651 phân khối, cam kép DOHC. Hộp số 5 cấp, bình xăng 23 lít. Xe sử dụng phanh đĩa hai piston với đĩa đơn 280 mm bánh trước và đĩa đơn 240 mm phía sau. Trọng lượng xe ở mức 195 kg, không đổi so với bản cũ.
Kawasaki KLR650 2014 phiên bản mới sẽ có 3 loại màu: xanh, xám và trắng và có giá bán lẻ là 6.599 USD, đắt hơn 100 USD so với phiên bản cũ.
Thảo Anh (TTTĐ)
Hệ thống giảm xóc trước và sau đều có lò xo mới. Theo Kawasaki, phuộc 41mm trở nên chắc chắn hơn 40% và tính đàn hồi cũng tăng lên 27%. Thêm vào đó, hệ thống giảm xóc sau Uni- Trak cũng thêm đến 63% tạo khả năng nén và đàn hồi lý tưởng, hệ thống giảm xóc phía sau cung cấp 5 vị trí điều chỉnh tải trước và phục hồi giảm xóc với bốn cấp độ điều chỉnh.
Đại diện của Kawasaki cho hay, hệ thống giảm xóc mới, độ cứng tăng, yên mới rộng rãi hơn với chiều cao không đổi, vuốt gọn phía trước... đều nhằm tới việc giúp người lái dễ chống chân khi qua địa hình xấu.
Chiếc dual-sport phiên bản nâng cấp vẫn sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 651 phân khối, cam kép DOHC. Hộp số 5 cấp, bình xăng 23 lít. Xe sử dụng phanh đĩa hai piston với đĩa đơn 280 mm bánh trước và đĩa đơn 240 mm phía sau. Trọng lượng xe ở mức 195 kg, không đổi so với bản cũ.
Kawasaki KLR650 2014 phiên bản mới sẽ có 3 loại màu: xanh, xám và trắng và có giá bán lẻ là 6.599 USD, đắt hơn 100 USD so với phiên bản cũ.
Thảo Anh (TTTĐ)