lehung-autodaily
Administrator
Tuy nhiên, đồng hồ là một trong những điểm mới rõ rệt nhất, nay được thừa hưởng từ người anh em Hyper Underbone là Sonic 150 với vòng tua được tích hợp trong mặt đồng hồ LCD, có thể thấy mẫu đồng hồ này hiển thị rõ đầy đủ các tính năng hiện đại như: thông tin tốc độ, nhiên liệu, báo số, đèn tín hiệu... Trong khi ở Winner 150 thế hệ cũ (được thay thế hoàn toàn bằng chiếc Winner X hoàn toàn mới ở Việt Nam) với vòng tua máy dạng analog cùng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị tốc độ.
Điểm thay đổi thứ hai dễ nhận ra nhất là dàn đuôi sau nay có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với phiên bản cũ, phần đèn hậu cũng đã đượt rút gọn trông thể thao hơn và tách biệt hoàn toàn với đèn tín hiệu, do đã được đưa xuống phần chắn bùn sau tương tự sau như những dòng xe PKL.
Chiếc xe vẫn được thừa hưởng lại bộ mâm 17 inch hình chữ Y độc đáo, đi kèm với đó là bộ lốp không săm kích thước 90/80 ở phía trước và 120/70 ở phía sau. Hệ thống phanh đĩa đơn kích thước 256 mm ở bánh trước và 220 mm ở bánh sau. Hệ thống giảm xóc trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực trong khi phía sau là lò xo trụ đơn.
Phiên bản mới của Honda Supra GTR 150 vẫn mang trên mình khối động cơ DOHC, 4 van, xi-lanh đơn, dung tích 149 phân khối. Xe được làm mát bằng chất lỏng. Hệ thống động cơ này có khả năng sản sinh công suất lên tới 15,9 mã lực tại vòng tua máy 9.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp.
>>> ẢNH CHI TIẾT HONDA SUPRA GTR 150 2020