Honda Việt Nam tổ chức vòng Chung kết “Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2...

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2023 kết hợp cả 5 hạng mục: “Nhân viên Quan hệ Khách hàng”, “Cố vấn Dịch vụ”, “Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe”, “Kỹ thuật viên sơn” và “Nhân viên Phụ tùng”. Hội thi là sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho giúp cho đội ngũ nhân viên có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm.
nhan-vien-quan-he-khach-hang-.jpg

Hạng mục Nhân viên Quan hệ Khách hàng
698 thí sinh của các Nhà Phân phối Ôtô đến từ mọi miền Tổ quốc đã đăng kí tham dự Hội thi. Sau Vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết.
5-thi-sinh-gianh-giai-nhat-o-cac-hang-muc-thi-.jpg

5 thí sinh giành Giải Nhất ở các Hạng mục thi
Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục.
honda-1.jpg

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top