Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất, cũng là cơ hội để các Tư vấn sản phẩm thể hiện kiến thức, kỹ năng và học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau để cùng hướng tới mục tiêu chung: Chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất (SSI No.1).
Tham dự cuộc thi năm nay có 15 Tư Vấn Sản Phẩm xuất sắc đến từ 13 đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc[/i]
Tham dự cuộc thi năm nay có 15 Tư vấn sản phẩm xuất sắc được lựa chọn kỹ lưỡng từ 13 đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc. Các thí sinh tham dự cuộc thi với hai nội dung thi: Cá nhân và Đồng đội. Các phần thi này giúp cho các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó lĩnh hội được kiến thức và kỹ năng tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Phần thi Cá nhân bao gồm:
Giải đồng đội xuất sắc nhất:
Gồm 5 cá nhân đến từ 5 đại lý Honda Ô tô Vinh, Cộng Hoà, Thanh Hoá, Mỹ Đình và Hải Phòng.[/i]
Cá nhân xuất sắc
Giải nhất: Honda Ô tô Mỹ Đình.[/i]
Giải nhì: Honda Ô tô Hải Phòng.[/i]
Giải ba: Honda Ô tô Tây Hồ.[/i]
Cuộc thi không chỉ là sân chơi để các Tư Vấn Sản Phẩm giao lưu học hỏi mà còn là chiếc cầu nối tăng cường tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên trong hệ thống đại lý Honda Việt Nam. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của đại lý, nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam.
Văn Cường (TTTĐ)
Tham dự cuộc thi năm nay có 15 Tư vấn sản phẩm xuất sắc được lựa chọn kỹ lưỡng từ 13 đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc. Các thí sinh tham dự cuộc thi với hai nội dung thi: Cá nhân và Đồng đội. Các phần thi này giúp cho các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó lĩnh hội được kiến thức và kỹ năng tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Phần thi Cá nhân bao gồm:
- Kiến thức cá nhân
- Giải quyết tình huống
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Lập kế hoạch
- Giải đồng đội: 1 giải đội xuất sắc nhất
- Giải cá nhân: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba
Giải đồng đội xuất sắc nhất:
Cá nhân xuất sắc
Cuộc thi không chỉ là sân chơi để các Tư Vấn Sản Phẩm giao lưu học hỏi mà còn là chiếc cầu nối tăng cường tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên trong hệ thống đại lý Honda Việt Nam. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy hoạt động bán hàng và chất lượng dịch vụ của đại lý, nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam.
Văn Cường (TTTĐ)