Honda Jazz Facelift 2023 ra mắt tại châu Âu: Mạnh mẽ hơn, thể thao hơn

lehung-autodaily

Administrator
Sau khi ra mắt dòng sản phẩm Fit nâng cấp tại Nhật Bản, Honda đã công bố các bản cập nhật tương tự cho Jazz e:HEV 2023 dành cho thị trường châu Âu. Những thay đổi bao gồm những tinh chỉnh về mặt thiết kế, hệ thống truyền động hybrid mạnh mẽ hơn và bổ sung phiên bản Advance Sport mới, bên cạnh các bản Jazz thông thường và Jazz Crosstar đậm chất “phiêu lưu”.
honda-jazz.jpg

Honda Jazz e:HEV Advance Sport mới trông giống hệt với Honda Fit e:HEV RS tại Nhật Bản, ngoại trừ huy hiệu RS anh em ạ. Những thay đổi so với Jazz thông thường tập trung vào cản trước được thiết kế lại với cửa hút gió lớn hơn được sơn đen, lưới tản nhiệt dạng tổ ong, ốp sườn và la-zăng hợp kim 16 inch dành riêng với 5 nan kép. Jazz mới trông thể thao hơn và có sẵn màu Xám đô thị kết hợp với gương chiếu hậu màu đen bóng.
Tiếp theo, Honda Jazz e:HEV Crosstar có vẻ ngoài cứng cáp hơn một chút nhờ lưới tản nhiệt dạng tổ ong sửa đổi và các chi tiết trang trí màu bạc ở phần dưới của thân xe. Xe cũng được cung cấp màu sơn ngoại thất xanh Fjord Mist mới và lớp hoàn thiện mới cho mâm xe hợp kim.
honda-jazz-2.jpg

Vì một số lý do, Honda chỉ công bố hình ảnh của Advance Sport và Crosstar, mặc dù các phiên bản Elegance và Advance của Jazz thông thường cũng được cập nhật nhẹ. Honda cho biết những phiên bản này có lưới tản nhiệt nổi bật hơn, đèn pha màu tối, cản va điêu khắc hơn và thiết kế mâm xe hợp kim mới.
Các bản cập nhật nội thất chỉ giới hạn ở các tùy chọn trang trí và tông màu nội thất cũng như chất liệu bọc ghế mới cho Crosstar. Bản Advance Sport được bọc da tổng hợp màu xám/da lộn tổng hợp, vô lăng ba chấu thể thao hơn và đường chỉ khâu màu vàng tương phản khắp cabin.
honda-jazz3.jpg

Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch và hệ thống thông tin giải trí 9 inch được bê nguyên từ phiên bản tiền nhiệm, giống như ghế ngồi Magic Seats đặc trưng ở phía sau.
Xe được trang bị hệ thống Honda Sensing tiêu chuẩn có camera góc rộng hơn và độ phân giải cao hơn, trong khi hệ thống hỗ trợ lái xe khi tắc đường có thể kích hoạt từ vận tốc 0 km/h. Tất cả các phiên bản của Honda Jazz e:HEV đều được trang bị tiêu chuẩn với 10 túi khí.
honda-jazz-4.jpg

Khác với mẫu Fit dành cho Nhật Bản cung cấp cả tùy chọn động cơ đốt trong, mẫu xe Jazz dành cho châu Âu chỉ có sẵn dưới dạng hybrid. Phiên bản nâng cấp nhận được một loạt cải tiến trong hệ thống truyền động e:HEV cho phép tạo ra tổng công suất 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm, tức tăng 13 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm. Quan trọng hơn, Honda Jazz e:HEV Advance Sport được hưởng lợi từ một số nâng cấp để hiệu suất vận hành và khả năng xử lý để phù hợp với vẻ ngoài hầm hố hơn.
Honda Jazz 2023 sẽ mở bán tại châu Âu và Anh bắt đầu từ đầu năm 2023 với mức giá chưa được công bố.
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top