lehung-autodaily
Administrator
Như anh em đã biết thế hệ hiện hành của Honda Fit / Jazz đã được giới thiệu vào năm 2019. Phiên bản nâng cấp của mẫu xe này sẽ ra mắt thị trường Nhật Bản vào mùa thu năm 2022 với các biến thể Basic, Home, Luxe, Crosstar và RS. Mỗi phiên bản sẽ có những điểm nhấn thiết đặc trưng riêng để phân biệt và cũng được thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, những thay đổi đáng chú ý nhất sẽ tập trung vào bản RS thể thao.
Honda Fit RS 2023
Về thiết kế ngoại thất, Fit e: HEV RS mới được phân biệt với các phiên bản thông thường khác nhờ lưới tản nhiệt mới, cản được thiết kế lại với hốc hút gió lớn hơn, huy hiệu RS màu đỏ, mâm xe hợp kim lớn hơn và cánh lướt gió phía sau. Honda không đề cập đến những tinh chỉnh dành cho hệ thống treo hoặc bất kỳ thay đổi nào với hệ thống truyền động của bản RS so với các biến thể thấp hơn.
Bên trong cabin, phiên bản RS có những đường chỉ khâu tương phản trên vô lăng bọc da cùng bộ chọn chế độ lái mới. Phần còn lại của nội thất mình thấy có vẻ vẫn giữ nguyên, bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch. Mình đoán gói trang bị Honda Sensing ADAS sẽ tiếp tục là trang bị tiêu chuẩn trên RS.
Honda không tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết, nhưng cho biết hệ thống e: HEV trong chiếc Fit nâng cấp sẽ giúp “tăng công suất động cơ điện và cải thiện phản ứng của chân ga”. Người mua tại Nhật Bản cũng có thể lựa chọn các bản Fit sử dụng động cơ đốt trong và hệ truyền động AWD.
Honda Fit / Jazz e:HEV hiện hành được trang bị 2 động cơ điện và động cơ hút khí tự nhiên 1.5L, sản sinh công suất tổng hợp 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm.
Mình sẽ cung cấp thông tin chi tiết của Honda Fit nâng cấp trong những tháng tới vì mẫu xe sẽ sớm ra mắt tại Nhật Bản thôi.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Honda Fit RS 2023
Về thiết kế ngoại thất, Fit e: HEV RS mới được phân biệt với các phiên bản thông thường khác nhờ lưới tản nhiệt mới, cản được thiết kế lại với hốc hút gió lớn hơn, huy hiệu RS màu đỏ, mâm xe hợp kim lớn hơn và cánh lướt gió phía sau. Honda không đề cập đến những tinh chỉnh dành cho hệ thống treo hoặc bất kỳ thay đổi nào với hệ thống truyền động của bản RS so với các biến thể thấp hơn.
Bên trong cabin, phiên bản RS có những đường chỉ khâu tương phản trên vô lăng bọc da cùng bộ chọn chế độ lái mới. Phần còn lại của nội thất mình thấy có vẻ vẫn giữ nguyên, bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch. Mình đoán gói trang bị Honda Sensing ADAS sẽ tiếp tục là trang bị tiêu chuẩn trên RS.
Honda không tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết, nhưng cho biết hệ thống e: HEV trong chiếc Fit nâng cấp sẽ giúp “tăng công suất động cơ điện và cải thiện phản ứng của chân ga”. Người mua tại Nhật Bản cũng có thể lựa chọn các bản Fit sử dụng động cơ đốt trong và hệ truyền động AWD.
Honda Fit / Jazz e:HEV hiện hành được trang bị 2 động cơ điện và động cơ hút khí tự nhiên 1.5L, sản sinh công suất tổng hợp 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm.
Mình sẽ cung cấp thông tin chi tiết của Honda Fit nâng cấp trong những tháng tới vì mẫu xe sẽ sớm ra mắt tại Nhật Bản thôi.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)