haiyen-autodaily
Chuyên gia
Phiên bản EX của Accord 2018 sẽ có giá từ 27.470 USD, bản EX-L sẽ là 29.970 USD và bản Touring sẽ có giá từ 33.800 USD. Tiến lên cao hơn, các biến thể sử dụng động cơ 2.0L sẽ được trang bị hộp số 10 cấp thế nên giá thành cũng cao hơn khá nhiều. Mô hình thể thao sẽ có giá 30.310 USD, phiên bản EX-L có giá 31.970 USD trong khi phiên bản đầu bảng Touring sẽ có giá từ 35.900 USD. Honda vẫn chưa công bố giá bán của biến thể Hybrid.
Thế hệ thứ 10 của Honda Accord hiện tại đã bắt đầu được sản xuất tại nhà máy của công ty đặt ở Marysville, Ohio, Mỹ. Xe sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm nay. Với sự xuất hiện của Accord 2018, nhà máy của Honda đã được đầu tư thêm 267 triệu USD để trang bị một bộ phận hàn mới. Số lượng robot hiện tại ở nhà máy cũng được tăng lên con số 342. Honda đã đầu tư vào công nghệ hàn Lazer hiện đại sử dụng keo kết cấu để tăng độ cứng vững. Nhà máy cũng đã áp dụng công nghệ bọt phun cách âm giúp giảm tiếng ồn khi xe vận hành trên đường.
Honda Accord 2018 sở hữu cấu trúc khung gầm nhẹ và cứng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Về thiết kế, Accord thế hệ mới sở hữu ngoại hình thể thao hơn “người tiền nhiệm” và có một chút giống như Civic mới như ở cụm đèn pha/hậu và những đường gân dập nổi ở hai bên thân và nắp ca-pô xe. Accord 2018 sở hữu công nghệ LED ở hệ thống đèn pha, đèn sương mù và đền hậu. Chiều dài tổng thể của xe cũng được thu ngắn hơn nhưng lại rộng hơn ở hai bên, mui xe dài và thấp.
Bên trong khoang lái của Accord thế hệ mới cũng được tái thiết kế với các ghế ngồi thể thao bọc da, hai bên rộng và ở giữa lõm. Riêng ở ghế lái nay được tích hợp điều chỉnh điện với 12 hướng và hàng ghế trước được trang bị chức năng sưởi và thông gió. Accord 2018 được trang bị hệ thống HMI hoàn toàn mới bao gồm một màn hình siêu mỏng TFT 7 inch và một màn hình hiển thị các chức năng liên quan đến hệ thống âm thanh 8 inch cùng 2 núm xoay ở hai bên góc dưới, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.
Có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, Acccod 2018 sẽ có 2 tùy chọn động cơ bao gồm 4 xi-lanh 1.5L tăng áp cho công suất 192 mã lực, mô-men xoắn cực đại 260 Nm đi kèm hộp số CVT. Tiếp theo là phiên bản 2.0L tăng áp cho công suất tối đa lên đến 252 mã lực, mô-men xoắn cực đại 369 Nm. Phiên bản 2.0L sẽ được trang bị hộp số 10 cấp lần đầu tiên có mặt trên một chiếc sedan dẫn động cầu trước.
Johnny (Form.autodaily.vn)