lehung-autodaily
Administrator
Honda CBR500R được ra mắt lần đầu vào năm 2013 cùng với mẫu xe Adventure CB500X và mẫu xe Nakedbike CB500F – mang đến nguồn năng lượng thể thao thuần khiết cho hình ảnh bộ ba 500 phân khối.
Honda CBR500R 2019.[/i]
Với đời 2019, mẫu CBR500R trở nên sắc xảo, thể thao hơn với các đường nét thẳng, dứt khoát cùng ốp sườn trải xuống thấp hơn, mang đến cảm giác thể thao hơn. Yên xe cùng phần trên và 2 bên ốp sườn cũng được làm gọn lại giúp người lái ngồi thoải mái và dễ chuyển động hơn. Đèn trước LED với 2 bóng tách riêng được thiết kế mới mang cảm giác thể thao mạnh mẽ. Đồng hồ LCD thiết kế mới bổ sung thêm hiển thị vị trí số và đèn báo sang số, các hiển thị trên mặt đồng hồ được sử dụng bóng LED.
Thiết kế khung xe dạng kim cương với đường kính 35 mm không đổi trong phiên bản cải tiến 2019. Vị trí và hình dáng phần nối bắt động cơ với khung xe, kết hợp với độ linh hoạt của khung xe giúp tối ưu hoá khả năng hấp thụ độ rung của xe.
Khoảng cách 2 trục bánh xe đặt ở mức 1.410 mm cùng trọng lượng 192 kg. Chiều cao yên xe chỉ 785 mm, giúp CBR500R trở nên dễ dàng kiểm soát và điều khiển. Tổng thể kích thước xe là 2.080 mm x 755 mm x 1.145 mm, cùng 130 mm khoảng sáng gầm xe. Bình xăng dung tích 17,1 lít.
Vành xe nhôm đúc 17 inch với trọng lượng nhẹ cùng chấu chữ Y. Tiết diện vành trước 3,5 inch cùng bộ lốp 120/70-ZR17, vành sau 4.5 inch cùng bộ lốp 160/60-ZR17. Phanh trước sử dụng đĩa đơn kích thước lớn 320 mm với rìa phanh đĩa kết cấu dạng sóng cùng bộ ngàm 2 pít tông, phanh sau sử dụng đĩa đơn đường kính 240 mm cùng bộ ngàm 1 pít tông. ABS là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này.
Khối động cơ của xe vẫn giữ công suất tại mức 47 mã lực, tuy nhiên, mô-men xoắn mạnh hơn 4% tại vòng tua máy từ 3 - 7.000 vòng/phút, nhờ vào các cải tiến về ống nạp và xả, cùng thời gian đóng mở van được tinh chỉnh. Bộ ly hợp chống trượt 2 chiều là trang bị được bổ sung cho mẫu xe này. Hộp số 6 cấp.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Với đời 2019, mẫu CBR500R trở nên sắc xảo, thể thao hơn với các đường nét thẳng, dứt khoát cùng ốp sườn trải xuống thấp hơn, mang đến cảm giác thể thao hơn. Yên xe cùng phần trên và 2 bên ốp sườn cũng được làm gọn lại giúp người lái ngồi thoải mái và dễ chuyển động hơn. Đèn trước LED với 2 bóng tách riêng được thiết kế mới mang cảm giác thể thao mạnh mẽ. Đồng hồ LCD thiết kế mới bổ sung thêm hiển thị vị trí số và đèn báo sang số, các hiển thị trên mặt đồng hồ được sử dụng bóng LED.
Thiết kế khung xe dạng kim cương với đường kính 35 mm không đổi trong phiên bản cải tiến 2019. Vị trí và hình dáng phần nối bắt động cơ với khung xe, kết hợp với độ linh hoạt của khung xe giúp tối ưu hoá khả năng hấp thụ độ rung của xe.
Khoảng cách 2 trục bánh xe đặt ở mức 1.410 mm cùng trọng lượng 192 kg. Chiều cao yên xe chỉ 785 mm, giúp CBR500R trở nên dễ dàng kiểm soát và điều khiển. Tổng thể kích thước xe là 2.080 mm x 755 mm x 1.145 mm, cùng 130 mm khoảng sáng gầm xe. Bình xăng dung tích 17,1 lít.
Vành xe nhôm đúc 17 inch với trọng lượng nhẹ cùng chấu chữ Y. Tiết diện vành trước 3,5 inch cùng bộ lốp 120/70-ZR17, vành sau 4.5 inch cùng bộ lốp 160/60-ZR17. Phanh trước sử dụng đĩa đơn kích thước lớn 320 mm với rìa phanh đĩa kết cấu dạng sóng cùng bộ ngàm 2 pít tông, phanh sau sử dụng đĩa đơn đường kính 240 mm cùng bộ ngàm 1 pít tông. ABS là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này.
Khối động cơ của xe vẫn giữ công suất tại mức 47 mã lực, tuy nhiên, mô-men xoắn mạnh hơn 4% tại vòng tua máy từ 3 - 7.000 vòng/phút, nhờ vào các cải tiến về ống nạp và xả, cùng thời gian đóng mở van được tinh chỉnh. Bộ ly hợp chống trượt 2 chiều là trang bị được bổ sung cho mẫu xe này. Hộp số 6 cấp.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)