haiyen-autodaily
Chuyên gia
Năm 2016 thực sự là một năm rất thành công của thương hiệu Rolls-Royce khi doanh số bán hàng của họ có mức tăng ấn tượng. Với 4.011 xe đến tay người tiêu dùng, năm 2016 trở thành năm có doanh số cao thứ 2 trong lịch sử 113 năm của hãng và tăng 6% so với năm 2015.
Cũng trong năm 2016, thương hiệu này xuất hiện ở 50 quốc gia, trong đó thị trường Nhật Bản tăng kỷ lục ở mức 50%, thị trường Đức là 30% và Mỹ là 10%. Các thị trường khác cũng có mức tăng trưởng ấn tượng gồm châu Mỹ (12%), châu Âu (28%) và châu Á Thái Bình Dương 5%. Ngoài ra còn một thị trường lớn thứ 3 của hãng Trung Đông vẫn chưa công bố những con số cụ thể.
Để có được thành công trên phải kể đến sự xuất hiện một số cái tên mới như Dawn, Wraith Black Badge, Ghost Black Badge và sự thành công liên tục của các đại lý bán chạy trên toàn cầu như Rolls-Royce Dubai.
Tuy nhiên năm 2016 chỉ là sự khởi đầu bởi trong thời gian tới, sự xuất hiện của cái tên hoàn mới là mẫu SUV Culliman hay Phantom thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2017 đầu 2018 chắc chắn sẽ đưa doanh số của thương hiệu Rolls-Royce bay cao bay xa hơn.
Hoàng Huy (Trithucthoidai)
Cũng trong năm 2016, thương hiệu này xuất hiện ở 50 quốc gia, trong đó thị trường Nhật Bản tăng kỷ lục ở mức 50%, thị trường Đức là 30% và Mỹ là 10%. Các thị trường khác cũng có mức tăng trưởng ấn tượng gồm châu Mỹ (12%), châu Âu (28%) và châu Á Thái Bình Dương 5%. Ngoài ra còn một thị trường lớn thứ 3 của hãng Trung Đông vẫn chưa công bố những con số cụ thể.
Để có được thành công trên phải kể đến sự xuất hiện một số cái tên mới như Dawn, Wraith Black Badge, Ghost Black Badge và sự thành công liên tục của các đại lý bán chạy trên toàn cầu như Rolls-Royce Dubai.
Tuy nhiên năm 2016 chỉ là sự khởi đầu bởi trong thời gian tới, sự xuất hiện của cái tên hoàn mới là mẫu SUV Culliman hay Phantom thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2017 đầu 2018 chắc chắn sẽ đưa doanh số của thương hiệu Rolls-Royce bay cao bay xa hơn.
Hoàng Huy (Trithucthoidai)