Sự tăng trưởng của Audi chủ yếu đến từ những thị trường xuất khẩu, trong đó có 3 thị trường tăng trưởng hai con số là Trung Quốc (21,2%), Mỹ (13,5%) và Anh (14,9%). Ở châu Âu và Trung Quốc, thương hiệu bốn chiếc nhẫn một lần nữa dẫn đầu phân khúc hạng sang.
Tháng 12 vừa qua, Audi đã đạt mức tăng trưởng 18,4% trên toàn thế giới, đạt 130.700 xe, tăng doanh số ở tất cả các khu vực so sới cùng kỳ năm 2012.
Audi có một năm kinh doanh thành công rực rỡ[/i]
“Chúng tôi đã đạt được một dấu mốc quan trọng khi hoàn thành mục tiêu chiến lược bán 1,5 triệu xe sớm hơn 2 năm so với kế hoạch. Nhờ đó, chỉ trong vòng 4 năm qua, Audi đã hấp dẫn thêm hơn 600.000 khách hàng mới”, ông Rupert Stadler, CEO Audi chia sẻ.
Trong khi đó, ông Luca de Meo, thành viên ban điều hành Audi cho biết: “Audi đã đạt kỷ lục doanh số mới tại hơn 40 thị trường năm qua. Tại Anh, lần đầu tiên Audi trở thành thương hiệu xe sang dẫn đầu thị trường”.
Thu Hiền (TTTĐ)
Tháng 12 vừa qua, Audi đã đạt mức tăng trưởng 18,4% trên toàn thế giới, đạt 130.700 xe, tăng doanh số ở tất cả các khu vực so sới cùng kỳ năm 2012.
“Chúng tôi đã đạt được một dấu mốc quan trọng khi hoàn thành mục tiêu chiến lược bán 1,5 triệu xe sớm hơn 2 năm so với kế hoạch. Nhờ đó, chỉ trong vòng 4 năm qua, Audi đã hấp dẫn thêm hơn 600.000 khách hàng mới”, ông Rupert Stadler, CEO Audi chia sẻ.
Trong khi đó, ông Luca de Meo, thành viên ban điều hành Audi cho biết: “Audi đã đạt kỷ lục doanh số mới tại hơn 40 thị trường năm qua. Tại Anh, lần đầu tiên Audi trở thành thương hiệu xe sang dẫn đầu thị trường”.
Thu Hiền (TTTĐ)