Ford Thái Lan đã chính thức giới thiệu mẫu Ranger MS-RT. Khác với Ranger thông thường, phiên bản này đánh đổi khả năng tiện dụng để có khả năng vận hành tốt hơn. Bên cạnh đó, Ranger MS-RT cũng có vẻ ngoài nổi bật hơn nhờ những nâng cấp ngoại thất độc đáo.
Trước đó, Ranger MS-RT chỉ được phân phối tại châu Âu. Đến nay, phiên bản đặc biệt này đã cập bến thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan.
Được coi là mẫu bán tải theo phong cách xe đua, Ranger MS-RT có khoảng sáng gầm thấp hơn (giảm 40mm) và bộ giảm chấn được điều chỉnh đặc biệt để cải thiện khả năng xử lý của xe. Xe cũng được trang bị bộ mâm hợp kim 21 inch mới được bọc trong lốp 275/45, bậc lên xuống chỉnh điện, lưới tản nhiệt họa tiết hình tổ ong mới, bộ khuếch tán trên cản sau và các cánh lướt gió.
Di chuyển vào bên trong, Ranger MS-RT gây ấn tượng với khoang cabin phong cách. Nội thất bọc da màu đen với những đường chỉ khâu màu xanh lam tương phản. Xe được trang bị ghế trước semi-bucket có logo MS-RT, thảm sàn MS-RT và biểu tượng MS-RT trên ghế hành khách phía sau.
Về trang bị tiện nghi, phiên bản MS-RT được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay & Android Auto không dây, hệ thống đèn viền nội thất, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch, sạc không dây, ghế trước chỉnh điện, khởi động động cơ từ xa và hệ thống camera 360 độ.
Dưới nắp ca-pô, Ford Ranger MS-RT được trang bị động cơ V6 turbo-diesel 3.0L lấy từ Ranger Platinum. Động cơ này sản sinh công suất 250 PS tại dải tua máy 3.250 vòng/phút cùng với mô-men xoắn 600 Nm trong khoảng 1.750 – 2.250 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Tương tự như các biến thể Ranger 4WD khác, Ford Ranger MS-RT có 6 chế độ lái bao gồm Bình thường, Tiết kiệm, Kéo/Vận chuyển, Trơn trượt, Bùn/Đường gồ ghề và Cát.
Trước đó, Ranger MS-RT chỉ được phân phối tại châu Âu. Đến nay, phiên bản đặc biệt này đã cập bến thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan.
Được coi là mẫu bán tải theo phong cách xe đua, Ranger MS-RT có khoảng sáng gầm thấp hơn (giảm 40mm) và bộ giảm chấn được điều chỉnh đặc biệt để cải thiện khả năng xử lý của xe. Xe cũng được trang bị bộ mâm hợp kim 21 inch mới được bọc trong lốp 275/45, bậc lên xuống chỉnh điện, lưới tản nhiệt họa tiết hình tổ ong mới, bộ khuếch tán trên cản sau và các cánh lướt gió.
Di chuyển vào bên trong, Ranger MS-RT gây ấn tượng với khoang cabin phong cách. Nội thất bọc da màu đen với những đường chỉ khâu màu xanh lam tương phản. Xe được trang bị ghế trước semi-bucket có logo MS-RT, thảm sàn MS-RT và biểu tượng MS-RT trên ghế hành khách phía sau.
Về trang bị tiện nghi, phiên bản MS-RT được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay & Android Auto không dây, hệ thống đèn viền nội thất, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch, sạc không dây, ghế trước chỉnh điện, khởi động động cơ từ xa và hệ thống camera 360 độ.
Dưới nắp ca-pô, Ford Ranger MS-RT được trang bị động cơ V6 turbo-diesel 3.0L lấy từ Ranger Platinum. Động cơ này sản sinh công suất 250 PS tại dải tua máy 3.250 vòng/phút cùng với mô-men xoắn 600 Nm trong khoảng 1.750 – 2.250 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Tương tự như các biến thể Ranger 4WD khác, Ford Ranger MS-RT có 6 chế độ lái bao gồm Bình thường, Tiết kiệm, Kéo/Vận chuyển, Trơn trượt, Bùn/Đường gồ ghề và Cát.