Cụ thể, tổng số siêu xe trên toàn cầu trong 3 tháng đầu năm nay đã tăng 15% so với cùng kỳ năm 2015, từ 1.635 xe lên 1.882 xe.
Ferrari có quý I thành công rực rỡ.[/i]
Các thị trường tốt nhất mang lại thành công cho nhà sản xuất Ý là khu vực EMEA (bao gồm: châu Âu, Trung Đông, châu Phi), với doanh số đạt 950 chiếc, tăng 24% so với 765 chiếc được bán tới tay người tiêu dùng cùng kỳ năm trước.
Tại châu Mỹ, Ferrari bán tổng cộng 523 xe, tăng 2%, tiếp đến là Trung Quốc đạt 156 xe, tăng 16% so với 134 cùng kỳ năm ngoái và cuối cùng là khu vực APAC (gồm: Nhật Bản, Úc, Singapore, Indonesia và Hàn Quốc ) đạt 253 xe, tăng 14%.
Trong danh mục sản phẩm của Ferrari quý I vừa qua, các xe sử dụng động cơ V8 có doanh số tăng 21%, trong khi doanh số xe sở hữu động cơ V12 lại giảm 6%. Lợi nhuận của Ferrari trong 3 tháng đầu năm 2016 tăng lên 89 triệu USD so với mức 74 triệu USD cùng kỳ năm ngoái.
Phúc Lân (TTTĐ)
Các thị trường tốt nhất mang lại thành công cho nhà sản xuất Ý là khu vực EMEA (bao gồm: châu Âu, Trung Đông, châu Phi), với doanh số đạt 950 chiếc, tăng 24% so với 765 chiếc được bán tới tay người tiêu dùng cùng kỳ năm trước.
Tại châu Mỹ, Ferrari bán tổng cộng 523 xe, tăng 2%, tiếp đến là Trung Quốc đạt 156 xe, tăng 16% so với 134 cùng kỳ năm ngoái và cuối cùng là khu vực APAC (gồm: Nhật Bản, Úc, Singapore, Indonesia và Hàn Quốc ) đạt 253 xe, tăng 14%.
Trong danh mục sản phẩm của Ferrari quý I vừa qua, các xe sử dụng động cơ V8 có doanh số tăng 21%, trong khi doanh số xe sở hữu động cơ V12 lại giảm 6%. Lợi nhuận của Ferrari trong 3 tháng đầu năm 2016 tăng lên 89 triệu USD so với mức 74 triệu USD cùng kỳ năm ngoái.
Phúc Lân (TTTĐ)