lehung-autodaily
Administrator
Tiếp đó là mẫu xe “phượt” G310 GS cũng được bổ sung thêm hai bộ áo mới khá bắt mắt và rất hầm hố. BMW G310GS được phát triển theo triết lý thiết kế của dòng GS. Xe có phần đầu dài, tích hợp chắn bùn, hệ thống giảm xóc hành trình dài và bình xăng được thiết kế cơ bắp, mang lại cảm giác khỏe khoắn và bụi bặm. Chiếc xe mang kiểu dáng adventure đặc trưng, tay lái nhô cao, đèn pha đơn dạng LED hầm hố và yên xe kết hợp với phần đuôi vuốt gọn ra sau.
BMW Motorrad F750 GS phiên bản nâng cấp cũng không ngoại lệ, được bổ sung thêm bốn bộ tem được kết hợp ăn ý với các màu sắc đi cùng. Hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp (Dynamic Brake Light) vẫn được giữ nguyên trên xe. Hệ thống này sẽ tự động nhấp nháy đèn phanh phía sau khi người lái phanh gấp ở tốc độ trên 50 km/h.
BMW Motorrad F750 GS.[/i]
Sử dụng chung động cơ với chiếc F850 GS, F750 GS mang động cơ Parallel-Twin, làm mát bằng chất lỏng, kết hợp với hộp số sáu cấp, tạo ra công suất 77 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 83 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Cuối cùng là dòng xe bán chạy nhất của BMW Motorrad trong nhiều thập kỷ qua – R1200 GS cũng được hãng bổ sung thêm ba bộ cánh mới. Ở phiên bản 2019, mẫu xe adventure này sẽ có thêm hai phiên bản R1250 GS và R1250 GS Adventure, đi cùng với đó là khối động cơ mới dung tích lớn hơn, công suất tối đa lên tới 134 mã lực, tăng 11 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm.
CẬN CẢNH “XẾ PHƯỢT” BMW G310GS TẠI VIỆT NAM
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)