Về diện mạo bên ngoài, Camry 2015 chỉ có một vài thay đổi nhỏ ở ngoại thất, nhưng sẽ được điều chỉnh đáng kể về động cơ, hộp số cũng như trang bị tùy chọn, đặc biệt là bản 2.0E.
Toyota Camry 2015.[/i]
Cụ thể, Camry 2.0E 2015 sở hữu động cơ xăng 6AR - FSE 2.0 L mới với công nghệ VVT-iW mạnh mẽ hơn, công suất tăng từ 145 mã lực lên 165 mã lực, mô-men xoắn tăng từ 190 Nm lên 199 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp thay vì 4 cấp của thế hệ trước. Ngoài ra, còn phải kể đến chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm Start/Stop.
Trong khi đó, phiên bản 2.5Q và 2.5G giữ nguyên động cơ 2AR-FE với công nghệ điều phối van biến thiên kép, hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp , 4 xy lanh Dual VVT-I công suất 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 N.m.
Những trang bị đáng chú ý khác xuất hiện trên Camry 2.0E 2015 gồm: Ghế bọc da chỉnh điện 10 hướng; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); đèn báo phanh khẩn cấp; dải đèn LED chiếu sáng ban ngày; rèm che nắng chỉnh điện; điều hòa 2 vùng độc lập và hệ thống cân bằng điện tử VSC.
Trong khi đó, bản Camry 2.5G 2015 có tất cả những trang bị của bản 2.0E nhưng sở hữu thêm 2 túi khí bên hông, la-zăng 17 inch.
Bản cao cấp nhất Camry 2.5Q 2015 có 7 túi khí, la-zăng 17 inch 5 chấu thể thao, màn hình DVD; ghế lái điều chỉnh 10 hướng, ghế phụ 8 hướng, nhớ vị trí lái, nội thất đen.
Không những vậy, Camry 2.5Q 2015 còn gây ấn tượng với hệ thống hỗ trợ ra vào xe, lẫy chuyển số trên vô-lăng, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây (chuẩn Qi)...
Theo kế hoạch, Toyota Camry sẽ được bán tới tay người tiêu dùng với mức giá dành cho 3 phiên bản lần lượt là 1,078 tỷ đồng (bản 2.0E), 1,214 tỷ đồng (bản 2.5G) và 1,359 tỷ đồng (bản 2.5Q). Toyota Việt Nam đặt mục tiêu bán 420 xe/tháng.
Là một sản phẩm toàn cầu, Camry hiện đang được sản xuất tại 9 nước trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Úc, Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Nga và được bán tại hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Năm 2006, doanh số bán hàng của Camry đã phá vỡ mốc 10.000.000 xe và tính đến thời điểm hiện tại, doanh số bán của mẫu xe này đã vượt quá 14.000.000 xe, trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thế giới.
Tại Việt Nam, kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 1 năm 1998, Camry đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt trên 38.000 xe. >> Xem ảnh chi tiết Toyota Camry 2015 tại Việt Nam
Anh Quân (TTTĐ)
Toyota Camry 2015.[/i]
Cụ thể, Camry 2.0E 2015 sở hữu động cơ xăng 6AR - FSE 2.0 L mới với công nghệ VVT-iW mạnh mẽ hơn, công suất tăng từ 145 mã lực lên 165 mã lực, mô-men xoắn tăng từ 190 Nm lên 199 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp thay vì 4 cấp của thế hệ trước. Ngoài ra, còn phải kể đến chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm Start/Stop.
Trong khi đó, phiên bản 2.5Q và 2.5G giữ nguyên động cơ 2AR-FE với công nghệ điều phối van biến thiên kép, hệ thống biến thiên chiều dài đường ống nạp , 4 xy lanh Dual VVT-I công suất 178 mã lực và mô men xoắn tối đa 231 N.m.
Những trang bị đáng chú ý khác xuất hiện trên Camry 2.0E 2015 gồm: Ghế bọc da chỉnh điện 10 hướng; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); đèn báo phanh khẩn cấp; dải đèn LED chiếu sáng ban ngày; rèm che nắng chỉnh điện; điều hòa 2 vùng độc lập và hệ thống cân bằng điện tử VSC.
Trong khi đó, bản Camry 2.5G 2015 có tất cả những trang bị của bản 2.0E nhưng sở hữu thêm 2 túi khí bên hông, la-zăng 17 inch.
Bản cao cấp nhất Camry 2.5Q 2015 có 7 túi khí, la-zăng 17 inch 5 chấu thể thao, màn hình DVD; ghế lái điều chỉnh 10 hướng, ghế phụ 8 hướng, nhớ vị trí lái, nội thất đen.
Không những vậy, Camry 2.5Q 2015 còn gây ấn tượng với hệ thống hỗ trợ ra vào xe, lẫy chuyển số trên vô-lăng, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, sạc điện thoại không dây (chuẩn Qi)...
Theo kế hoạch, Toyota Camry sẽ được bán tới tay người tiêu dùng với mức giá dành cho 3 phiên bản lần lượt là 1,078 tỷ đồng (bản 2.0E), 1,214 tỷ đồng (bản 2.5G) và 1,359 tỷ đồng (bản 2.5Q). Toyota Việt Nam đặt mục tiêu bán 420 xe/tháng.
Là một sản phẩm toàn cầu, Camry hiện đang được sản xuất tại 9 nước trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Úc, Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Nga và được bán tại hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Năm 2006, doanh số bán hàng của Camry đã phá vỡ mốc 10.000.000 xe và tính đến thời điểm hiện tại, doanh số bán của mẫu xe này đã vượt quá 14.000.000 xe, trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thế giới.
Tại Việt Nam, kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 1 năm 1998, Camry đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt trên 38.000 xe. >> Xem ảnh chi tiết Toyota Camry 2015 tại Việt Nam
Anh Quân (TTTĐ)