lehung-autodaily
Administrator
Vario là mẫu xe mà Honda sản xuất dành riêng cho thị trường Thái Lan và Indonesia, với thiết kế được chia sẻ từ đàn anh PCX. Ở các thế hệ trước đó, mẫu xe này chỉ có hai loại động cơ là 110 và 125 phân khối. Ở phiên bản mới, Vario có những nét thiết kế gân guốc và mạnh mẽ hơn, cùng một khối động cơ mạnh mẽ hơn.
Honda Vario 2015[/i]
Về tổng thế, Vario gây ấn tượng bởi phần đầu xe, bao phủ bởi thiết kế góc cạnh và năng động. Ngay phía dưới là cặp đèn pha kết hợp đèn xi-nhan tạo thành một dải hình chữ V liền lạc, hài hòa với mặt nạ trước. Mẫu xe ga này sử dụng đèn pha công nghệ LED, được thiết lập luôn sáng khi xe khởi động.
Mẫu xe này sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 1.921 x 683 x 1.096 (mm), trục cơ sở có độ dài 1.280 mm[/i]
Honda Vario 150 eSP sở hữu kích thước tổng thế là dài 1.921 mm, rộng 683 mm và cao 1.096 mm. Trục cơ sở dài 1.280 mm, khoảng sáng gầm xe là 135 mm. Trọng lượng ở mức 109 kg. Cặp vành của Vario là loại 5 chấu kép được sơn đen. Đi cùng vỏ lốp có kích thước 80/90 cho bánh trước và 90/90 cho bánh sau. Lực hãm của chiếc xe đến từ phanh đĩa thủy lực ở bánh trước kết hợp phanh tang trống cho bánh sau.
Bảng đồng hồ hiển thị đầy đủ thông tin, bên cạnh một màn hình điện tử nhỏ được trang bị để hiển thị đa thông tin về mức nhiên liệu quãng đường, cách bố trí này khá giống vởi mẫu Airblade[/i]
Vario 150 sở hữu động cơ công nghệ eSP một xi-lanh, dung tích 150 phân khối, phun xăng điện tử, công suất 12,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm ở vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Hệ dẫn động V-Matic. Ngoài ra, động cơ eSP của Vario cũng có tính tắng Idling Stop và bộ đề tích hợp máy phát điện ACG như nhiều mẫu xe hiện đại khác của Honda.
Mẫu xe này cũng được trang bị đầy đủ các chức năng cao cấp như dừng cầm chừng Idling Stop, khởi động ACG, chân chống điện.[/i]
Theo công bố của Honda, Vario 150 có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 1,89 lít/100 km. Vario 150 mất 11,9 giây để hoàn thành quãng đường 200 m từ vị trí xuất phát và đạt tốc độ tối đa 102 km/h.
Tại thị trường Indonesia, Vario 150 có giá bán từ 1.500 USD cho 3 tùy chọn màu thể thao và 1.600 USD cho 2 bản màu đặc biệt.
>> Xem ảnh chi tiết Honda Vario 150 tại Sài Gòn.
Ảnh: William Hoang
Về tổng thế, Vario gây ấn tượng bởi phần đầu xe, bao phủ bởi thiết kế góc cạnh và năng động. Ngay phía dưới là cặp đèn pha kết hợp đèn xi-nhan tạo thành một dải hình chữ V liền lạc, hài hòa với mặt nạ trước. Mẫu xe ga này sử dụng đèn pha công nghệ LED, được thiết lập luôn sáng khi xe khởi động.
Honda Vario 150 eSP sở hữu kích thước tổng thế là dài 1.921 mm, rộng 683 mm và cao 1.096 mm. Trục cơ sở dài 1.280 mm, khoảng sáng gầm xe là 135 mm. Trọng lượng ở mức 109 kg. Cặp vành của Vario là loại 5 chấu kép được sơn đen. Đi cùng vỏ lốp có kích thước 80/90 cho bánh trước và 90/90 cho bánh sau. Lực hãm của chiếc xe đến từ phanh đĩa thủy lực ở bánh trước kết hợp phanh tang trống cho bánh sau.
Vario 150 sở hữu động cơ công nghệ eSP một xi-lanh, dung tích 150 phân khối, phun xăng điện tử, công suất 12,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm ở vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Hệ dẫn động V-Matic. Ngoài ra, động cơ eSP của Vario cũng có tính tắng Idling Stop và bộ đề tích hợp máy phát điện ACG như nhiều mẫu xe hiện đại khác của Honda.
Theo công bố của Honda, Vario 150 có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 1,89 lít/100 km. Vario 150 mất 11,9 giây để hoàn thành quãng đường 200 m từ vị trí xuất phát và đạt tốc độ tối đa 102 km/h.
Tại thị trường Indonesia, Vario 150 có giá bán từ 1.500 USD cho 3 tùy chọn màu thể thao và 1.600 USD cho 2 bản màu đặc biệt.
>> Xem ảnh chi tiết Honda Vario 150 tại Sài Gòn.
- Chi tiết xe tay ga Honda Vario 150 vừa ra mắt
- Honda giới thiệu Vario 125 PGM-FI, giá 35 triệu đồng
- Honda sắp ra mắt xe tay ga 150 phân khối
Ảnh: William Hoang