Mazda2 hoàn toàn mới ở châu Âu được trang bị 4 động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6, bao gồm: 3 động cơ xăng và 1 động cơ diesel, tất cả đều sử dụng công nghệ Skyactiv của Mazda. Trong đó, bản Skyactiv-D 1.5L, một động cơ diesel sạch dung tích nhỏ sẽ được cung cấp ở thị trường châu Âu cùng với hộp số sàn 6 cấp.
Mazda2 2015 phiên bản châu Âu.[/i]
Được trang bị tiêu chuẩn với i-stop, hệ thống idle-stop của Mazda, động cơ diesel 1.5L tiêu thụ chỉ 3,4 lít/100km và có lượng khí thải 89 g/km. Động cơ này cho công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 10,1 giây và đạt tốc độ tối đa 178 km/h.
Trong khi đó, tất cả 3 động cơ xăng 1.5L cho có công suất 75 mã lực, 90 mã lực và 115 mã lực tương ứng. Phiên bản 115 mã lực trang bị hệ thống phục hồi năng lượng i-ELOOP giúp tiết kiệm nhiên liệu 5% so với trước, khoảng 4,9 lít/100km, mức khí thải CO2 115 g/km.
Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, bản 115 mã lực có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 8,7 giây và đạt tốc độ tối đa 200 km/h.
>> Xem chi tiết ảnh Mazda2 2015 phiên bản châu Âu.
Xuân Lộc (TTTĐ)
Được trang bị tiêu chuẩn với i-stop, hệ thống idle-stop của Mazda, động cơ diesel 1.5L tiêu thụ chỉ 3,4 lít/100km và có lượng khí thải 89 g/km. Động cơ này cho công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 10,1 giây và đạt tốc độ tối đa 178 km/h.
Trong khi đó, tất cả 3 động cơ xăng 1.5L cho có công suất 75 mã lực, 90 mã lực và 115 mã lực tương ứng. Phiên bản 115 mã lực trang bị hệ thống phục hồi năng lượng i-ELOOP giúp tiết kiệm nhiên liệu 5% so với trước, khoảng 4,9 lít/100km, mức khí thải CO2 115 g/km.
Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, bản 115 mã lực có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 8,7 giây và đạt tốc độ tối đa 200 km/h.
>> Xem chi tiết ảnh Mazda2 2015 phiên bản châu Âu.
Xuân Lộc (TTTĐ)