lehung-autodaily
Administrator
Kể từ khi ra mắt năm 2007, các mẫu GS dòng F series luôn mang đến những trải nghiệm lái xe thú vị với các tính năng điển hình “Made by BMW Motorrad”, thiết lập rõ phân khúc Adventure tầm trung.
BMW Motorrad F 850 GS 2019.[/i]
Sau hơn 10 năm phát triển phân khúc xe nhất quán, BMW Motorrad hiện đã thiết kế lại hoàn toàn và tái cấu trúc các mẫu xe hạng trung của GS để phù hợp với mục tiêu, tạo ra một chiếc xe đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thể thao và hiệu suất ấn tượng khi thực hiện những chuyến phiêu lưu vào các địa hình hiểm trở. F 850 GS phiên bản 2019 nằm trong số này.
Về kiểu dáng, F 850 GS được BMW Motorrad cải tiến đáng kể với động cơ mới bằng thép nguyên khối, góc cạnh và nam tính hơn. Giống hầu như tất cả các model GS, đèn pha công nghệ LED không đối xứng hoàn toàn mới được trang bị tiêu chuẩn cho xe giúp gia tăng tầm nhìn khi lái xe ban đêm.
Hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày DRL – Daytime Riding Light sẽ là trang bị tùy chọn cá tính cho xe. Hệ thống kết nối thông minh Connectivity và Màn hình màu TFT 6.5 inch lớn hiển thị rõ ràng thông tin giúp kết nối và điều khiển nhiều tính năng và ứng dụng dễ dàng,
F 850 GS ra mắt với 1 phiên bản tiêu chuẩn màu sơn đỏ đen Racing Red và 2 biến thể phong cách Exclusive và Rallye. Trong khi Racing Red mang vẻ đẹp chuẩn thể thao bằng sắc đen xám mạnh mẽ điểm xuyến sắc đỏ hoàn thiện lớp sơn thân xe, Exclusive với màu Pollux metallic cá tính được trang bị đậm chất của một chiếc xe Touring thì Rallye với dải sơn trắng xanh đỏ mang dấu ấn của 1 chiếc xe off-road thứ thiệt.
Hệ thống treo mới cùng khung xe thép tăng độ chắc chắn và chính xác khi lái xe. F 850 GS lần đầu tiên được trang bị lốp không xăm với kích thước bánh trước là 90/90 - 21 và 150/70 - 17 ở bánh sau có cấu hình gờ độc đáo phù hợp với các chế độ lái đa dạng và các dạng địa hình đặc biệt.
Yên xe được thiết kế tối ưu với chiều cao có thể điều chỉnh phù hợp hơn với dáng vóc người lái. Tay lái, yên, chỗ để chân được thiết kế tinh tế để mang đến cảm giác thoải mái hơn. Bình xăng lớn lên đến 15 lít, giúp xe vận hành trong thời gian lâu hơn.
Với động cơ 2 xi-lanh có dung tích xi lanh 853cc, thiết kế độ lệch các trục khuỷu 90 độ và góc đánh lửa 270/45 độ, động cơ F 850 GS tạo ra công suất tới 95 mã lực tại 8.250 vòng/phút (so với model F 800 cũ là 85 mã lực) và mô-men xoắn 92 Nm tại 6.250 vòng/phút (model F 800 cũ là 83 Nm), mang tới tốc độ tối đa lên đến gần 200 km/h.
Hai Chế độ lái “Rain” và “Road” được trang bị tiêu chuẩn, phù hợp với hầu hết các điều kiện đường xá. Cùng với đó, hệ thống chống bó phanh ABS và hệ thống chống trượt bánh ASC cũng được BMW Motorrad trang bị trên F 850 GS.
Ba chế độ lái Riding Modes Pro cũng được thiết kế cho đại diện mới của F series dưới dạng trang bị tùy chọn. Với trang bị này, trải nghiệm lái F 850 GS sẽ đa dạng hơn với sự bổ sung của chế độ lái “Dynamic” , “Enduro” và “Enduro Pro” cũng như hệ thống chống trượt DTC – Dynamic Traction Control và Hỗ trợ phanh trong cua ABS Pro với đèn phanh khẩn cấp chủ động phù hợp với từng nhu cầu người điều khiển, tăng sự thích thú khi lái xe.
Hộp số 6 số với bộ truyền động thứ cấp được bố trí bên trái cùng với Hệ thống hỗ trợ sang số nhanh Gear Shift Assistant Pro giúp sang số nhanh mà không cần sử dụng côn. Một loạt các thiết bị và trang bị tùy chọn như chìa khóa không dây thông minh Keyless Ride, hệ thống treo điều chỉnh điện tử Dynamic ESA, E-call,… cũng có trên F 850 GS mới này.
>>> ẢNH CHI TIẾT BMW MOTORRAD F 850 GS 2019
Sau hơn 10 năm phát triển phân khúc xe nhất quán, BMW Motorrad hiện đã thiết kế lại hoàn toàn và tái cấu trúc các mẫu xe hạng trung của GS để phù hợp với mục tiêu, tạo ra một chiếc xe đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thể thao và hiệu suất ấn tượng khi thực hiện những chuyến phiêu lưu vào các địa hình hiểm trở. F 850 GS phiên bản 2019 nằm trong số này.
Về kiểu dáng, F 850 GS được BMW Motorrad cải tiến đáng kể với động cơ mới bằng thép nguyên khối, góc cạnh và nam tính hơn. Giống hầu như tất cả các model GS, đèn pha công nghệ LED không đối xứng hoàn toàn mới được trang bị tiêu chuẩn cho xe giúp gia tăng tầm nhìn khi lái xe ban đêm.
Hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày DRL – Daytime Riding Light sẽ là trang bị tùy chọn cá tính cho xe. Hệ thống kết nối thông minh Connectivity và Màn hình màu TFT 6.5 inch lớn hiển thị rõ ràng thông tin giúp kết nối và điều khiển nhiều tính năng và ứng dụng dễ dàng,
F 850 GS ra mắt với 1 phiên bản tiêu chuẩn màu sơn đỏ đen Racing Red và 2 biến thể phong cách Exclusive và Rallye. Trong khi Racing Red mang vẻ đẹp chuẩn thể thao bằng sắc đen xám mạnh mẽ điểm xuyến sắc đỏ hoàn thiện lớp sơn thân xe, Exclusive với màu Pollux metallic cá tính được trang bị đậm chất của một chiếc xe Touring thì Rallye với dải sơn trắng xanh đỏ mang dấu ấn của 1 chiếc xe off-road thứ thiệt.
Hệ thống treo mới cùng khung xe thép tăng độ chắc chắn và chính xác khi lái xe. F 850 GS lần đầu tiên được trang bị lốp không xăm với kích thước bánh trước là 90/90 - 21 và 150/70 - 17 ở bánh sau có cấu hình gờ độc đáo phù hợp với các chế độ lái đa dạng và các dạng địa hình đặc biệt.
Yên xe được thiết kế tối ưu với chiều cao có thể điều chỉnh phù hợp hơn với dáng vóc người lái. Tay lái, yên, chỗ để chân được thiết kế tinh tế để mang đến cảm giác thoải mái hơn. Bình xăng lớn lên đến 15 lít, giúp xe vận hành trong thời gian lâu hơn.
Với động cơ 2 xi-lanh có dung tích xi lanh 853cc, thiết kế độ lệch các trục khuỷu 90 độ và góc đánh lửa 270/45 độ, động cơ F 850 GS tạo ra công suất tới 95 mã lực tại 8.250 vòng/phút (so với model F 800 cũ là 85 mã lực) và mô-men xoắn 92 Nm tại 6.250 vòng/phút (model F 800 cũ là 83 Nm), mang tới tốc độ tối đa lên đến gần 200 km/h.
Hai Chế độ lái “Rain” và “Road” được trang bị tiêu chuẩn, phù hợp với hầu hết các điều kiện đường xá. Cùng với đó, hệ thống chống bó phanh ABS và hệ thống chống trượt bánh ASC cũng được BMW Motorrad trang bị trên F 850 GS.
Ba chế độ lái Riding Modes Pro cũng được thiết kế cho đại diện mới của F series dưới dạng trang bị tùy chọn. Với trang bị này, trải nghiệm lái F 850 GS sẽ đa dạng hơn với sự bổ sung của chế độ lái “Dynamic” , “Enduro” và “Enduro Pro” cũng như hệ thống chống trượt DTC – Dynamic Traction Control và Hỗ trợ phanh trong cua ABS Pro với đèn phanh khẩn cấp chủ động phù hợp với từng nhu cầu người điều khiển, tăng sự thích thú khi lái xe.
Hộp số 6 số với bộ truyền động thứ cấp được bố trí bên trái cùng với Hệ thống hỗ trợ sang số nhanh Gear Shift Assistant Pro giúp sang số nhanh mà không cần sử dụng côn. Một loạt các thiết bị và trang bị tùy chọn như chìa khóa không dây thông minh Keyless Ride, hệ thống treo điều chỉnh điện tử Dynamic ESA, E-call,… cũng có trên F 850 GS mới này.
>>> ẢNH CHI TIẾT BMW MOTORRAD F 850 GS 2019