Cận cảnh Toyota Hilux GR Sport 2021 giá từ 27.140 USD

lehung-autodaily

Administrator
Phiên bản gầm cao của Toyota Hilux GR Sport 2021 được phát triển dựa trên biến thể Rocco đầu bảng đi kèm với một vài điểm nhấn trang trí riêng.
01-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm cao
Trước hết là các tấm ốp thân xe màu xám, khung lưới tản nhiệt và cản trước lấy từ bản Rocco được sơn cùng màu với thân xe để tăng tính thể thao, cùng với đó là tem dán màu đen và đỏ hai bên thân xe và đuôi xe lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua của Toyota Gazoo Racing.
06-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Thiết kế cụm lưới tản nhiệt của Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm cao
09-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Hốc đèn sương mù với thiết kế mới của Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm cao
12-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Bộ la-zăng hợp kim hai tông màu 18 inch
11-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Huy hiệu GR
Thêm vào đó, dòng chữ Toyota lớn trên lưới tản nhiệt thay thế cho logo thông thường, tương tự như thiết kế trên mẫu Land Cruiser GR-Sport mới. Tấm ốp bảo vệ gầm phía trước cũng được sơn đen, trong khi đèn sương mù có phần viền đen bóng lớn hơn. Bộ la-zăng hợp kim hai tông màu 18 inch sáu chấu kép và huy hiệu GR ở phía trước, hai bên và phía sau xe.
02-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

03-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

04-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

15-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Tem xe màu đen và đỏ hai bên thân xe và đuôi xe lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua của Toyota Gazoo Racing
10-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Ốp gương chiếu hậu màu đen
Trong khi đó, phiên bản Hilux GR-Sport gầm thấp được phát triển dựa trên bản Z Edition và được lấy cảm hứng từ chiếc Super GT. Phiên bản này được trang bị bộ bodykit thể thao hơn với các khe gió được khoét sâu hơn, bên dưới cản sau có thêm một bộ khuếch tán, đồ họa thân xe khác biệt và la-zăng hợp kim màu đen 17 inch với viền màu bạc.
38-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm thấp
39-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm thấp được hạ gầm 23 mm so với bản gầm cao để cải thiện hiệu quả khí động học
44-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Toyota Hilux GR Sport 2021 bản gầm thấp không có đèn sương mù trước
Cả hai mẫu xe đều có ốp gương chiếu hậu màu đen và kẹp phanh trước màu đỏ huy hiệu GR. Toyota cho biêt phiên bản gầm thấp được hạ gầm 23 mm so với bản gầm cao để cải thiện hiệu quả khí động học và giảm độ rung lắc thân xe.
49-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Bên dưới cản sau có thêm một bộ khuếch tán
47-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Tem xe cũng khác biệt với bản gầm cao
46-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

La-zăng hợp kim màu đen 17 inch với viền màu bạc
45-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Tương tự bản gầm cao, bản gầm thấp cũng có ốp gương chiếu hậu màu đen
Bên trong cabin, cả hai mẫu xe đều được trang bị vô lăng bọc da có huy hiệu GR với đường chỉ khâu màu đỏ và điểm đánh dấu 12 giờ, những điểm nhấn trang trí màu xám khói, bàn đạp hợp kim và ghế bọc da lộn màu đen có thêu logo GR.
27-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Thiết kế khoang cabin của Toyota Hilux GR Sport 2021 
28-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Vô lăng bọc da có huy hiệu GR với đường chỉ khâu màu đỏ và điểm đánh dấu 12 giờ
22-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

33-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Ghế ngồi có thêu logo GR
Bên cạnh đó, chúng còn được cung cấp cụm đồng hồ đo độc đáo với màn hình khởi động GR, nút khởi động cũng có huy hiệu GR.
29-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Cụm đồng hồ đo độc đáo 
30-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

 Màn hình trung tâm
34-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Nút bấm khởi động có huy hiệu GR
37-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Bàn đạp hợp kim
Cả hai mẫu xe đều được trang bị khối động cơ 1GD-FTV 2.8L sản sinh công suất tối đa 204 PS và mô-men xoắn cực đại 500 Nm từ 1.600-2.800 v/p. Hộp số tự động 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn. Bản gầm thấp sử dụng hệ dẫn động cầu sau và bản gầm cao sử dụng hệ dẫn động bốn bánh.
50-toyota-hilux-revo-gr-sport-2021.jpg

Cả hai phiên bản đều được trang bị khối động cơ 1GD-FTV 2.8L sản sinh công suất tối đa 204 PS và mô-men xoắn cực đại 500 Nm 
Tại thị trường Thái Lan, Toyota Hilux GR-Sport 4×2 gầm thấp có giá bán từ 889.000 baht (27.140 USD) và bản GR Sport 4×4 gầm cao có giá 1.299.000 baht (39.640 USD).
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)
Ảnh: Motortrivia
 
Back
Top