Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda XR150L, Kawasaki KLX 150BF sở hữu đầy đủ những gì cần thiết nhất cho một dân phượt hoặc các tín đồ bắt đầu nhập môn thể loại xe địa hình.[/i]
Xe sở hữu ngoại hình nhỏ gọn với chiều dài cơ sở 1.340mm, nặng 118kg, chiều cao yên xe 870mm khá phù hợp với những người tầm 1m65 trở lên. Bên cạnh đó, chiều dài x rộng x cao cũng lần lượt là 2.070 x 825 x 1.155mm, với khoảng sáng gầm xe ở mức 295mm.[/i]
Kawasaki KLX 150BF sử dụng bóng halogen ở cụm đầu đèn trước và xi-nhan. Thiết kế phần đầu đơn giản, ít chi tiết, nhưng do đặc tính là mẫu xe địa hình nên dè trước được kéo dài và đặt cao so với bánh xe.[/i]
Tương tự, cụm đồng hồ hiền thị và hai bên tay lái không cầu kỳ. Bảng đồng hồ dạng cơ, đáp ứng đủ thông tin của xe đến người dùng. Ghi-đông đặt tương đối thấp và độ dang tay vừa đủ.[/i]
Kawasaki KLX 150BF thuộc phiên bản tiêu chuẩn, vẫn lấy màu xanh lá đặc trưng của hãng phối cùng với màu đen. Phần yếm nhỏ để lòi toàn bộ cục máy và khung xe. Bình xăng nằm gọn ở giữa hai bên yếm, có dung tích 6,9 lít.[/i]
Cũng giống như phấn đầu, cụm đèn sau Kawasaki KLX 150BF sử dụng bóng halogen. Ống xả đơn và gác chân sau đặt khá cao, riêng pô được hãng thiết kế nằm sát yên xe.[/i]
Kawasaki KLX 150BF có vành bánh trước 21 inch và vành sau 18 inch, cùng với phuộc trước USD hành trình 35mm và dạng mono-sock ở sau, đi cùng với bộ lốp gai lớn (phía trước cỡ 2.75-21 45P và 4.10-18 59P ở sau). Xe được trang bị phanh đĩa đơn ở cả hai bánh (bánh trước 240mm và 190mm sau).[/i]
Kawasaki KLX 150BF sử dụng loại động cơ đơn xi-lanh, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí và đi kèm hộp số 5 cấp. Loại động cơ SOHC này sản xuất công suất tối đa 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm từ 6.500 v/ph. Xe vẫn chưa được trang bị phun xăng điện tử.[/i]
NhonVT (forum.autodaily.vn)