Cụ thể, lượng xe bán ra là 152.879 xe, trong đó 133.883 xe mang thương hiệu BMW (tăng 7,5%) và 18.867 xe MINI (tăng 8,6%).
BMW khởi đầu thuận lợi trong năm 2016.[/i]
Doanh số của dòng 1-Series tăng tới 22,9%, đạt 12.234 xe, còn X1 tăng 60,4%. Doanh số kế hợp của 2-Series Active Tourer và Grand Tourer là 8.249 xe, còn X3 tìm được 10.777 chủ nhân mới (tăng 16,6%). X6 cũng là sự lựa chọn của 3.587 khách hàng (tăng 24,2%), 7-Series tăng 26,3% và dòng "i" đạt doanh số 1.255 xe.
Thương hiệu MINI đạt tháng 1 tốt nhất với doanh số dòng 5 cửa tăng 49,2%, đạt 5.783 xe. Clubman cũng thành công với 2.300 xe.
Ở châu Âu, doanh số của BMW và MIN tăng 10,9%, đạt 61.737 xe. Hãng xe Đức đều tăng trưởng 2 con số ở Italy, Pháp và Tây Ban Nha.
Còn ở châu Á, tập đoàn BMW tiêu thụ 59.522 xe tháng 1 (tăng 9,8%), trong đó Trung Quốc chiếm 43.441 xe (tăng 8,4%), theo sau là Hàn Quốc với 4.587 xe (tăng 13,4%) và Nhật Bản tăng 19,3%, đạt 3.833 xe.
Xuân Lộc (TTTĐ)
Doanh số của dòng 1-Series tăng tới 22,9%, đạt 12.234 xe, còn X1 tăng 60,4%. Doanh số kế hợp của 2-Series Active Tourer và Grand Tourer là 8.249 xe, còn X3 tìm được 10.777 chủ nhân mới (tăng 16,6%). X6 cũng là sự lựa chọn của 3.587 khách hàng (tăng 24,2%), 7-Series tăng 26,3% và dòng "i" đạt doanh số 1.255 xe.
Thương hiệu MINI đạt tháng 1 tốt nhất với doanh số dòng 5 cửa tăng 49,2%, đạt 5.783 xe. Clubman cũng thành công với 2.300 xe.
Ở châu Âu, doanh số của BMW và MIN tăng 10,9%, đạt 61.737 xe. Hãng xe Đức đều tăng trưởng 2 con số ở Italy, Pháp và Tây Ban Nha.
Còn ở châu Á, tập đoàn BMW tiêu thụ 59.522 xe tháng 1 (tăng 9,8%), trong đó Trung Quốc chiếm 43.441 xe (tăng 8,4%), theo sau là Hàn Quốc với 4.587 xe (tăng 13,4%) và Nhật Bản tăng 19,3%, đạt 3.833 xe.
Xuân Lộc (TTTĐ)