Doanh số của Audi tăng trưởng không chỉ ở châu Âu mà còn cả Trung Quốc, bất chấp tháng Tết với nhiều hoạt động diễn ra ở quốc gia này. Thương hiệu bốn vòng tròn cũng có tháng thứ 50 liên tiếp phá kỷ lục doanh số tháng ở Mỹ. Những model bán chạy của Audi tại Mỹ gồm A3, A7 và A6.
Audi tiếp tục gặt hái thành công.[/i]
Tại Trung Quốc, Audi chứng kiến sự tăng trưởng đều đặn của A6 trục cơ sở kéo dài với 10.168 xe tiêu thụ trong tháng 2 – mẫu xe sang bán chạy nhất trên thị trường.
Kết thúc 2 tháng đầu năm 2015, Audi đã giao 84.960 xe tới tay người tiêu dùng Trung Quốc, tăng 10,5% so với cách đây 1 năm.
Đối với thị trường lục địa già, doanh số của Audi tăng tổng 4,4%, trong đó Đức có đóng góp quan trọng với mức tăng 16,9% nhờ sự thành công của A6, A7, Q7 và A8. Những quốc gia như Pháp và Nga giảm so với cùng kỳ, nhưng trái lại, doanh số ở Thụy Điển và Thổn Nhĩ Kỳ lại tăng đều đặn.
>> Thông tin liên quan:
[*]Audi xác nhận trình làng loạt sản phẩm mới
[/list]
Xuân Lộc (TTTĐ)
Tại Trung Quốc, Audi chứng kiến sự tăng trưởng đều đặn của A6 trục cơ sở kéo dài với 10.168 xe tiêu thụ trong tháng 2 – mẫu xe sang bán chạy nhất trên thị trường.
Kết thúc 2 tháng đầu năm 2015, Audi đã giao 84.960 xe tới tay người tiêu dùng Trung Quốc, tăng 10,5% so với cách đây 1 năm.
Đối với thị trường lục địa già, doanh số của Audi tăng tổng 4,4%, trong đó Đức có đóng góp quan trọng với mức tăng 16,9% nhờ sự thành công của A6, A7, Q7 và A8. Những quốc gia như Pháp và Nga giảm so với cùng kỳ, nhưng trái lại, doanh số ở Thụy Điển và Thổn Nhĩ Kỳ lại tăng đều đặn.
>> Thông tin liên quan:
[*]Audi xác nhận trình làng loạt sản phẩm mới
[/list]
Xuân Lộc (TTTĐ)