Trong sáu tháng đầu năm nay, nhu cầu thị trường đặc biệt tăng hơn hẳn cho dòng xe Panamera Gran Turismo mới với số lượng xe được giao là 13.500 chiếc, tăng 28%. Gần như trong mười khách hàng thì đã có một khách lựa chọn phiên bản sử dụng động cơ điện hybrid hiệu quả và thân thiện với môi trường.
Porsche vượt kỳ vọng tăng trưởng trong 6 tháng đầu năm 2014.[/i]
"Nhìn lại sáu tháng đầu năm 2014, chúng tôi có thể tự hào nói rằng chúng tôi đã rất thành công - cho dù điều kiện kinh tế đôi khi không ổn định và xu hướng rất khác nhau trên mỗi thị trường ô tô," ông Bernhard Maier, thành viên Hội đồng quản trị - Phụ trách kinh doanh và tiếp thị của Porsche AG đã phát biểu.
Trong nửa đầu năm 2014, Porsche đã tăng doanh số bán hàng trên tất cả các thị trường trọng điểm. Thị trường Châu Âu đã có phản hồi tích cực đặc biệt. Số lượng xe được giao tăng 14% tương đương với 30.000 chiếc. Trong đó có 12.300 xe đã giao cho thị trường trong nước, Đức. Tại Hoa Kỳ, nhà sản xuất xe thể thao đã giao tổng 23.000 chiếc mới cho khách hàng – tương đương với mức tăng trưởng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Porsche tại Trung Quốc cũng đã báo cáo tăng 8% với 19.800 xe trong sáu tháng đầu tiên của năm 2014. Phần lớn các xe đã được đăng ký giao cho khách hàng trên toàn thế giới chủ yếu là Cayenne với 37.200 chiếc, kế đến là 911 với 15.615 chiếc.
Thị trường của PORSCHE AG
Tháng 6
Tháng 1 - Tháng 6
2014
2013
Tăng trưởng (%)
2014
2013
Tăng trưởng (%)
Thể giới
16.325
14.304
14,1
87.803
81.565
7,6
Châu Âu
6.136
4.705
30,4
29.837
26.199
13,9
2.481
2.072
19,7
12.283
11.423
7,5
Hoa Kỳ
4.934
4.328
14,0
26.736
24.936
7,2
Mỹ
4.102
3.700
10,9
22.919
21.309
7,6
Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và trung Đông
5.255
5.271
-0,3
31.230
30.430
2,6
Trung Quốc
3.320
3.285
1,1
19.785
18.323
8,0
Phúc Lân (TTTĐ)
"Nhìn lại sáu tháng đầu năm 2014, chúng tôi có thể tự hào nói rằng chúng tôi đã rất thành công - cho dù điều kiện kinh tế đôi khi không ổn định và xu hướng rất khác nhau trên mỗi thị trường ô tô," ông Bernhard Maier, thành viên Hội đồng quản trị - Phụ trách kinh doanh và tiếp thị của Porsche AG đã phát biểu.
Trong nửa đầu năm 2014, Porsche đã tăng doanh số bán hàng trên tất cả các thị trường trọng điểm. Thị trường Châu Âu đã có phản hồi tích cực đặc biệt. Số lượng xe được giao tăng 14% tương đương với 30.000 chiếc. Trong đó có 12.300 xe đã giao cho thị trường trong nước, Đức. Tại Hoa Kỳ, nhà sản xuất xe thể thao đã giao tổng 23.000 chiếc mới cho khách hàng – tương đương với mức tăng trưởng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Porsche tại Trung Quốc cũng đã báo cáo tăng 8% với 19.800 xe trong sáu tháng đầu tiên của năm 2014. Phần lớn các xe đã được đăng ký giao cho khách hàng trên toàn thế giới chủ yếu là Cayenne với 37.200 chiếc, kế đến là 911 với 15.615 chiếc.
Thị trường của PORSCHE AG
Tháng 6
Tháng 1 - Tháng 6
2014
2013
Tăng trưởng (%)
2014
2013
Tăng trưởng (%)
Thể giới
16.325
14.304
14,1
87.803
81.565
7,6
Châu Âu
6.136
4.705
30,4
29.837
26.199
13,9
2.481
2.072
19,7
12.283
11.423
7,5
Hoa Kỳ
4.934
4.328
14,0
26.736
24.936
7,2
Mỹ
4.102
3.700
10,9
22.919
21.309
7,6
Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và trung Đông
5.255
5.271
-0,3
31.230
30.430
2,6
Trung Quốc
3.320
3.285
1,1
19.785
18.323
8,0
Phúc Lân (TTTĐ)