Suzuki V-Strom 250SX 2023 có giá bán hơn 130 triệu đồng tại Việt Nam

haiyen-autodaily

Chuyên gia
Suzuki V-Strom 250SX nằm trong phân khúc mô tô adventure phân khối lớn dưới 500cc dành cho người mới chơi. Các đối thủ của xe gồm Kawasaki Versys X-300, Royal Enfield Himalayan, Benelli TRK 502, Honda CB500X và KTM 390 Adventure.
Suzuki%20V-Strom%20250SX%202023%207.jpg

Suzuki V-Strom 250SX là sự kết hợp giữa sức mạnh, độ linh hoạt và tính thực tiễn. Xe được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tay lái, từ người mới bắt đầu cho đến những tay lái giàu kinh nghiệm.
Động cơ V-Strom 250SX được thừa hưởng công nghệ từ các dòng xe đua MotoGP, với dung tích 249cc, 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, truyền động 6 cấp số, kết hợp với công nghệ Suzuki Eco Performance (SEP) tiết kiệm nhiên liệu nhưng không làm mất khả năng tăng tốc. Động cơ đạt công suất cực đại 26 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22.2 Nm. Xe còn được trang bị phun xăng điện tử FI, làm mát bằng dầu (SOCS).
Suzuki%20V-Strom%20250SX%202023%204.jpg

V-Strom 250SX có kết cấu khung gầm nhẹ, cùng hệ thống giảm xóc trước hành trình dài (120 mm). Hệ thống treo sau có 7 mức điều chỉnh phù hợp với đa dạng địa hình di chuyển khác nhau.
Suzuki V-Strom 250SX được trang bị màn hình LCD kỹ thuật số cung cấp các thông tin cần thiết, bao gồm tốc độ, mức nhiên liệu, đồng hồ đo hành trình… Xe cũng có ổ cắm USB để sạc các thiết bị điện tử khi đang di chuyển, thuận tiện cho những chuyến đi đường dài.
Suzuki%20V-Strom%20250SX%202023%206.jpg

An toàn là ưu tiên hàng đầu của Suzuki và V-Strom 250SX được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh, hệ thống đèn pha LED 3 tầng thời trang kết hợp hệ thống đèn đuôi LED giúp nâng cao độ chiếu sáng khi về đêm.
Tiện nghi là không thể thiếu khi nhắc đến V-Strom 250SX. Xe được thiết kế yên ngồi rộng rãi và thoải mái, tách biệt cho cả người lái và người ngồi sau xe giúp gia tăng tiện lợi, kính chắn gió có thể điều chỉnh và không gian chứa đồ rộng rãi. Xe còn có dung tích bình xăng lớn 12 lít, cho phép bạn di chuyển lâu hơn mà không phải dừng lại để tiếp nhiên liệu thường xuyên.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top