Suzuki trình làng xe “cào cào” mới 450cc

Nâng cấp đáng chú ý nhất ở mẫu Suzuki RM-Z450 là hệ thống Holeshot Assist Control (HAC), giúp xe bám đường tốt hơn và hạn chế trượt bánh.
autodaily-Suzuki-RM-Z450-2015-(1).jpg
Nâng cấp đáng chú ý nhất ở mẫu Suzuki RM-Z450 là hệ thống Holeshot Assist Control (HAC)[/i]
Cụ thể, hệ thống HAC này có 2 chế độ. Chế độ A sẽ tăng cường lực kéo và hạn chế trượt bánh xe, qua đó giúp tay đua dễ dàng chinh phục những chặng đường bùn đất hơn. Với chế độ B, tay đua có thể có những cú xuất phát mạnh mẽ hơn. Hệ thống này có thể được chuyển đổi giữa 2 chế độ nhanh chóng với nút gạt ở tay lái bên trái. Tay đua cũng có thể tắt hẳn nó đi nếu tự tin vào tay lái của mình.
autodaily-Suzuki-RM-Z450-2015-(6).jpg
Tay đua có thể tắt hẳn hệ thống HAC nếu tự tin vào tay lái của mình[/i]
Ngoài công nghệ mới đáng chú ý nói trên, RM-Z450 cũng được nâng cấp về khung xe, cần khởi động xe dài hơn và nhẹ hơn, qua đó giúp xe khởi động dễ dàng hơn. Hệ thống treo trước ở mẫu RM-Z450 mới là cặp phuộc không khí Showa SFF có khả năng tùy chỉnh. So với hệ thống treo cũ thì hệ thống treo này tốt hơn, nhẹ hơn và có chi phí thay thế thấp hơn.



Hệ thống EFI Coupler System vẫn có mặt ở mẫu RM-Z450 2015 với chức năng điều chỉnh lượng nhiên liệu và không khí, giúp xe hoạt động nhanh và chính xác hơn tùy vào điều kiện đường.
Về phần động cơ, Suzuki RM-Z450 được trang bị động cơ xi-lanh đơn DOHC 4 kỳ 449 cc và làm mát bằng dung dịch. Sức mạnh cũng tăng lên rõ ràng bằng một tỉ số truyền tốt hơn.
autodaily-Suzuki-RM-Z450-2015-(10).jpg
Suzuki RM-Z450 sẽ được bán ra vào tháng 7 năm nay[/i]
Được biết, Suzuki RM-Z450 sẽ được bán ra vào tháng 7 năm nay với hai tùy chọn màu là vàng Champion và đen đơn sắc.
Anh Đức (TTTĐ)
 
Back
Top