Người Mỹ ngày càng chi nhiều tiền cho xe hơi

Tiểu Long

Chuyên gia
Tuy nhiên, quan trọng hơn, con số đó cho thấy sự phụ hồi của nền kinh tế Mỹ và người tiêu dùng Mỹ đang chi nhiều tiền hơn cho “xế cưng” so với trước kia.
2015-Lincoln-Navigator-1.jpg
Thị trường Mỹ có một năm bùng nổ.[/i]
Theo phân tích từ TrueCar, kể từ năm 2009, doanh thu hàng năm từ bán xe tại Mỹ tăng 61%, lên 522 tỷ USD. Điều này có nghĩa chi phí trung bình của một chiếc xe mới được bán tăng từ 31.077 USD lên 31.798 USD.
Có 4 lý do chính cho việc tăng chi phí trong mỗi chiếc xe: nhu cầu đối với các dòng cỡ lớn, trang bị tiêu chuẩn trên xe tốt hơn, lãi suất thấp cùng sự tăng trưởng của phân khúc hạng sang.
Crossover là một trong những phân khúc tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử, lôi cuốn hết khách hàng, người từng chọn dòng sedan.
Xuân Lộc (TTTĐ)
 
Back
Top