Mercedes-AMG G 63 độ độc nhất Việt Nam rao bán, riêng bộ mâm có giá 300 triệu

baoduy-autodaily

Thành viên tích cực
Tại Việt Nam, Mercedes-AMG G 63 được nhiều đại gia ưa chuộng trong khoảng 5 gần đây nhờ thiết kế hầm hố, giá bán hợp lý cùng hiệu năng ấn tượng. Ngoài bản độ Brabus xuất hiện rất nhiều trên những chiếc G 63, một số đại gia chịu chi hơn đã lựa chọn các gói độ đến từ những thương hiệu như TopCar Design, Urban Automotive, Hofele Design,…
g63-larte-autodaily-1.JPG

Chiếc Mercedes-AMG G 63 này là một trong số đó, khi được chủ cũ nâng cấp bản độ G 63 AMG Winner của Larte Design – hãng độ đến từ nước Nga. Đặc biệt hơn, đây cũng là chiếc G 63 độc nhất Việt Nam trang bị bản độ này. Ngoài ra, số thứ tự 001 của bộ bodykit còn đánh dấu cho chiếc G-Class đầu tiên trên thế giới nâng cấp gói độ của Larte Design.
g63-larte-autodaily-2.JPG

Ở thời điểm mua mới, giá trị xe ở mức hơn 12 tỷ đồng. Chủ cũ của xe phải bỏ ra số tiền hơn 13 tỷ đồng để lăn bánh chiếc SUV này. Hiện tại, xe đã lăn bánh khoảng 30.000 km sau 5 năm sử dụng. Mức giá được đơn vị kinh doanh xe đưa ra ở mức hơn 9 tỷ đồng. Như vậy, chủ xe đã chịu khoản lỗ lên tới 5 tỷ đồng – bao gồm các món đồ đắt tiền đã nâng cấp cho xe như bộ bodykit, mâm xe, ống xả.

g63-larte-autodaily-3.JPG
g63-larte-autodaily-4.JPG

Sau 5 năm sử dụng, nhìn chung tổng thể xe còn rất mới. Nước sơn màu trắng nguyên bản vẫn giữ nguyên. Phần đầu xe gây ấn tượng nhờ bộ ốp cản trước với đường nét góc cạnh, đi kèm nhiều cánh chia gió nằm giữa giống bộ khuếch tán.


g63-larte-autodaily-5.JPG
g63-larte-autodaily-6.JPG

Hai miếng ốp cản trước, lưới tản nhiệt thay bằng loại làm từ chất liệu carbon. Nắp ca-pô dùng vật liệu tương tự, tạo hình hốc gió giả và có các đường gân nhằm bớt đi sự đơn điệu ở xe nguyên bản. Dù không cơ bắp như bản độ Brabus, phong cách này vẫn giúp chiếc xe thêm phần thể thao.




Tương tự, đuôi xe bổ sung thêm bộ ốp với hai hốc gió giả nằm hai bên và thay miếng ốp bằng nhựa sang ốp sợi carbon. Ốp hộc chứa bánh xe dự phòng cũng là chi tiết nằm trong gói độ Larte Design, có logo của nhà sản xuất kèm những đường gân tạo điểm nhấn.

g63-larte-autodaily-10.JPG
g63-larte-autodaily-11.JPG

Bên trên mui xe có hệ thống đèn LED viền và cánh lướt gió phía đuôi đều làm từ chất liệu carbon. Hai bên bậc cửa có thêm miếng ốp dùng vật liệu tương tự. Theo tìm hiểu của Autodaily, gói độ này có giá quy đổi không dưới 700 triệu VNĐ tại thị trường nước ngoài.


g63-larte-autodaily-12.JPG
g63-larte-autodaily-13.JPG

Bên cạnh đó, chủ cũ của xe đã độ bộ mâm 5 chấu kép sang lên loại đa chấu dạng chữ Y, sơn màu xám Satin, do thương hiệu Brixton Forged sản xuất. Tham khảo trên trang web nước ngoài, bộ mâm 23 inch này đang bán với giá khoảng 12.344 USD (tương đương hơn 300 triệu VNĐ).

g63-larte-autodaily-14.JPG

Hệ thống ống xả FI Exhaust trên xe tiêu tốn số tiền hơn 160 triệu đồng của đại gia Sài Gòn, mang đến âm thanh uy lực, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với âm thanh nguyên bản từ động cơ tăng áp kép.



Không gian nội thất bọc da màu trắng phối với tông màu đen. Do mới sử dụng 30.000 km, các chi tiết bọc da như ghế ngồi, tay nắm, nút bấm,… đều còn mới. Tuy nhiên, xe không có một số tùy chọn như màn hình giải trí cho hàng ghế sau, vô-lăng bằng sợi carbon và bọc da lộn.



Đổi lại, nhiều chi tiết bên trong cabin làm từ sợi carbon vân màu đỏ lạ mắt như táp-pi, táp-lô, tay nắm trên táp-lô bên phụ, bảng điều khiển trung tâm, khung cửa gió điều hòa và ốp viền màn hình. Ngoài ra, khung dưới của hàng ghế trước cũng độ lên loại làm bằng chất liệu carbon.

g63-larte-autodaily-21.JPG
g63-larte-autodaily-22.JPG

Bên dưới nắp ca-pô của chiếc Mercedes-AMG G 63 độ Larte Design độc nhất Việt Nam là động cơ V8 tăng áp kép 4.0L, cho ra công suất 577 mã lực cùng 850 Nm mô-men xoắn. Chủ cũ đã trang bị thêm bộ hiệu chỉnh ECU HHT của RENNtech, nâng công suất lên 731 mã lực – tương đương một chiếc Lamborghini Aventador S. Giá trị món đồ này khoảng 90 triệu đồng.

Tiến Dũng (Forum.autodaily.vn)
 
Back
Top