Mazda CX-5 hoàn toàn mới chuẩn bị tới trời Âu

Tiểu Long

Chuyên gia
Mazda CX-5 hoàn toài mới sở hữu ngoại hình vuông vắn và góc cạnh hơn, thừa hưởng nhiều ngôn ngữ thiết kế từ "đàn anh" CX-9. Lưới tản nhiệt rộng hơn, tạo hình dạng tổ ong thay vì thanh ngang như đời trước. Đèn pha có đồ họa ánh sáng mới, tạo sự liền mạch với lưới tản nhiệt qua một đường crôm. Phía sau, sự khác biệt dễ nhận thấy nằm ở cụm đèn hậu đồng nhất thiết kế với đèn pha phía trước.
mazda-cx-5-2017-1600-02.jpg
Mazda CX-5 2017 sắp đến trời Âu.[/i]
Nội thất cũng được thay đổi toàn diện, nhấn mạnh vào triết lý tập trung vào con người. Các nút bấm, hệ thống chân ga và chân phanh tạo sự thoải mái tối đa cho người điều khiển. Ví dụ như hộc đựng cộc đặt cao hơn, đi cùng cần số cũng được nâng lên 60mm với số tự động và 40mm với bản số tay. Tầm nhìn của người lái cũng tốt hơn, nhờ việc điều chỉnh lại cột A và gương chiếu hậu. Trong khi đó, tầm nhìn phía sau cũng được cải thiện nhờ phần đáy kính sau thấp xuống. Độ ồn giảm 10% so với đời trước ở vận tốc 100 km/h.
Màn hình giải trí trung tâm nhô lên, bắt kịp với xu hướng với các dòng xe khác của Mazda. Cửa gió điều hòa góc cạnh hơn, dùng vật liệu crôm sang trọng để làm viền. Nút bấm Start/Stop bố trí ra ngoài, không còn nằm sâu sau vô-lăng như đời trước. Vô-lăng thay đổi thiết kế. Tất cả tạo nên một cái nhìn thể thao hơn cho người ngồi bên trong. Khoang hành lý có dung tích 505 lít.
Chưa rõ trang bị động cơ cho phiên bản châu Âu. Tại Mỹ, xe có sự 2 lựa chọn động cơ khác nhau bao gồm 2.0L máy xăng sản sinh công suất 152,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Tiếp theo là loại 2.5L SKYACTIV-G máy xăng sản sinh công suất 181 mã lực, mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Cuối cùng là loại máy dầu 2,2L SKYACTIV-D twin-turbo sản sinh công suất 169,6 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm.
Anh Quân (Trithucthoidai)
 
Back
Top